Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/07/2023 14:16 (GMT+7)

Từ mai, 3 con giáp này đón tin vui tới tấp, tài lộc sung túc

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, từ ngày 157, những người thuộc 3 con giáp này vận trình hanh thông suôn sẻ, niềm vui nối tiếp niềm vui, tài lộc rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Từ mai, 3 con giáp này đón tin vui tới tấp, tài lộc sung túc - 1

Theo tử vi, những người tuổi Tý hòa đồng và đầy sức hút. Họ thường hướng ngoại và là những người có chỉ số thông minh cao. Người tuổi Tý có thể kiên trì hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn, vất vả nhất và thường được đánh giá cao, là cá nhân xuất sắc trong tập thể.

Đối với người tuổi này, vận may sẽ trở nên mạnh mẽ hơn từ ngày 15 tháng 7, đặc biệt là về tài lộc. Cũng theo tử vi, nếu có thể nắm bắt tốt cơ hội thì người tuổi Tý hoàn toàn có thể thúc đẩy sự nghiệp phát triển nhanh chóng hơn, mở ra nhiều cách làm giàu, đa dạng hoá các nguồn thu nhập. Tuổi Tý vốn là những người biết lo cho ngày mai, chi tiêu hợp lý nên sẽ nhân được cơ hội này để gia tăng tiết kiệm và đầu tư.

Tuổi Thìn

Từ mai, 3 con giáp này đón tin vui tới tấp, tài lộc sung túc - 2

Những người tuổi Thìn tràn đầy năng lượng. Họ có tính cách thẳng thắn, làm việc gì cũng rất có trách nhiệm và luôn tự kỷ luật bản thân, làm sao để có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn nữa.

Theo tử vi, những người tuổi Thìn thường có trí tuệ tuyệt vời. Từ xa xưa, rồng là biểu tượng của điềm lành, thu hút tài lộc từ mọi hướng. Những người bạn tuổi Thìn cực kỳ thông minh, tài trí hơn người, vẻ ngoài toát lên khí chất không thể nhầm lẫn. Họ không bao giờ tự thu hẹp mình trong không gian chật hẹp mà sẽ luôn hướng tới vùng trời cao và rộng hơn, hiện thực hoá ước mơ của mình.

Bằng sự nỗ lực của bản thân, tuổi Thìn nhất định sẽ sớm khẳng định được vị trí của mình trong công việc. Bắt đầu từ ngày 15/7, tài lộc của con giáp này sẽ cất cánh lên một tầm cao mới. Nếu chăm chỉ làm việc, họ sẽ dần tiến bộ và thu hoạch bất ngờ.

Tuổi Mão

Từ mai, 3 con giáp này đón tin vui tới tấp, tài lộc sung túc - 3

Người tuổi Mão vốn rất tốt bụng, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ có khả năng giao tiếp tốt nên đi đến đâu cũng có người yêu mến. Mỗi khi gặp khó khăn, họ dễ gặp được quý nhân, nhanh chóng tháo gỡ vướng mắc.

Theo tử vi, người tuổi Mão từ ngày 15 tháng 7 trở đi sẽ có tin vui về tài lộc. Tính cách kiên cường của người tuổi Mão thôi thúc họ không ngừng tiến bộ, chăm chỉ trong công việc. Người tuổi này rất biết tự kỷ luật mình. Nếu giữ vững được tinh thần làm việc tích cực này, phần thưởng là điều xứng đáng với họ.

Nửa cuối tháng 7, người tuổi Mão hứa hẹn sẽ gia tăng thu nhập từ cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Không những vậy, nửa cuối năm nay còn là khoảng thời gian con giáp này gặp nhiều may mắn, có thể gặp được những cơ hội kiếm tiền tốt, sự nghiệp và tài lộc đều suôn sẻ, hanh thông.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.