Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/07/2023 11:37 (GMT+7)

3 con giáp sống thọ nhất, con cháu sum vầy, cả đời sung sướng

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, những người thuộc 3 con giáp này thường sống rất thọ. Họ sẽ tận hưởng những năm tháng tuổi già trong sự sung túc và thoải mái, con cháu sum vầy.

Tuổi Dần

3 con giáp sống thọ nhất, con cháu sum vầy, cả đời sung sướng - 1

Theo tử vi, những người tuổi Dần thường sống rất thọ. Lòng dũng cảm, sự mạnh mẽ giúp họ vượt qua hết khó khăn này đến khó khăn khác, sống một cuộc sống thật hạnh phúc và khỏe mạnh.

Người tuổi Dần tuy bề ngoài có thể khiến nhiều người e ngại tiếp xúc vì sự lạnh lùng song họ thực chất là những người sống tình cảm và khoan dung, sẽ không đổ lỗi cho người khác. Tính cách cởi mở này mang đến cho người tuổi Dần nhiều cơ hội tốt để sống một cuộc sống sôi nổi và tận hưởng. Đó cũng là lý do tại sao người tuổi này được cho là sống thọ nhất trong các con giáp. Họ có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, những ngày sau này sẽ ngày càng viên mãn và hạnh phúc hơn.

Tuổi Mùi

3 con giáp sống thọ nhất, con cháu sum vầy, cả đời sung sướng - 2

Những người tuổi Mùi theo tử vi thường có tuổi thọ cao. Họ có tính cách hiền lành, không thích ồn ào, không thích gây gổ với người khác. Người tuổi Mùi giàu tình cảm, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Họ giàu tình cảm và đầy lòng trắc ẩn, yêu thương con người.

Dù xuất phát điểm ra sao và ở trong hoàn cảnh nào, người tuổi Mùi cũng sẽ sống một cuộc sống yên bình và tươi đẹp như vậy. Họ rất biết cách tận hưởng cuộc sống. Sự tích cực trong con người họ cũng là yếu tố giúp họ có tuổi thọ cao hơn. Đặc biệt, những năm về già của người tuổi Mùi khiến người ta phải ngưỡng mộ khi con cháu sum vầy, gia đình sống sung túc và hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

3 con giáp sống thọ nhất, con cháu sum vầy, cả đời sung sướng - 3

Theo tử vi, người sinh năm Ngọ dồi dào khí huyết, sức khỏe tốt. Nếu yêu thích thể thao, họ hoàn toàn có thể phát triển sự nghiệp tốt trong lĩnh vực này. Nhìn chung, cả phụ nữ và đàn ông tuổi này đều có sức khỏe dồi dào và tài lộc tốt.

Ngay cả khi có xuất phát điểm thấp, trải qua tuổi trẻ trong khó khăn, người tuổi Ngọ vẫn sẽ vươn lên được vị trí xứng đáng. Họ năng động và nhiệt tình, thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Con giáp này không thích sự gò bó mà luôn muốn vẫy vùng ở những nơi cao và rộng hơn. Trong những năm sau này, họ hứa hẹn sẽ sống một cuộc sống rất vô tư và thoải mái. Người tuổi Ngựa hiếm khi nào thiếu tình và tiền, sống trường thọ, hưởng phúc suốt đời.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.