Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/08/2024 08:04 (GMT+7)

4 con giáp đón tin vui tới tấp kể từ hôm nay 17/8

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, 4 con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui, gặp vận may kể từ hôm nay 17/8.

Tuổi Mão

Theo tử vi, con giáp này hiền lành và lanh lợi. Họ hứa hẹn sẽ bước vào một hành trình tuyệt vời, gặp nhiều may mắn kể từ hôm nay 17/8.

Về sự nghiệp, những người tuổi Mão theo thời gian sẽ giành được sự ưu ái của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến đến với họ không chỉ đơn giản là may mắn mà xứng đáng với sự chăm chỉ suốt thời gian qua.

Về tài lộc, họ được tăng lương nên thu nhập tăng đều hàng tháng. Thậm chí các khoản đầu tư đều đem lại lợi nhuận không hề nhỏ. Từ đó cuộc sống của họ ngày càng sung sướng.

Về tình cảm, họ sẽ tràn ngập những bất ngờ ngọt ngào, có thể là một buổi hẹn hò lãng mạn hay một món quà chu đáo khiến tình yêu sâu đậm hơn.

4 con giáp đón tin vui tới tấp kể từ hôm nay 17/8 Ảnh 1

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, con giáp này vốn thông minh và ẩn chứa điều gì đó bí ẩn, khiến người ta càng tiếp xúc càng muốn tìm hiểu sâu hơn.

Từ ngày 17/8, người tuổi này sẽ vận dụng tốt trí thông minh và sự sáng suốt sâu sắc của mình. Về công việc, họ có thể hiểu chính xác xu hướng thị trường, đưa ra những lựa chọn sáng suốt và thu về lợi nhuận lớn.

Về tài lộc, đây là thời điểm hứa hẹn để thể hiện chiến lược và sự khôn ngoan của con giáp này trong chuyện đầu tư. Họ sẽ đạt được những khoản tiển khổng lồ.

Về tình cảm, họ tích lũy nguồn tài nguyên mạng lưới quý giá và mở ra nhiều mối quan hệ tốt trong tương lai.

4 con giáp đón tin vui tới tấp kể từ hôm nay 17/8 Ảnh 2

Tuổi Dần

Theo tử vi, con giáp này có tính kiên trì, sẽ không dễ dàng từ bỏ dù phải đối mặt với khó khăn, trở ngại nào. Từ hôm nay, may mắn sẽ tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho con giáp này trên hành trình phía trước.

Về mặt sự nghiệp, người tuổi Dần có thể đạt được những tiến bộ đột phá, giống như một con hổ dũng mãnh vượt qua nhiều trở ngại và leo lên đỉnh cao.

Về tài lộc, vận trình của con giáp này ngày càng thịnh vượng, có khả năng gặp được những cơ hội bất ngờ và xuất sắc, gặt hái phần thưởng hậu hĩnh xứng đáng.

Đời sống tình cảm của họ cũng sẽ rất thú vị, người độc thân có thể mở ra một mối quan hệ mới; các cặp đôi tình cảm thêm mặn nồng.

4 con giáp đón tin vui tới tấp kể từ hôm nay 17/8 Ảnh 3

Tuổi Hợi

Theo tử vi, con giáp này có tính cách hiền lành, tốt bụng. Họ biết tận hưởng cuộc sống và giỏi chung sống hòa hợp với người khác.

Từ ngày 17/8, vận may của họ sẽ tăng tiến, như dòng sông chảy xiết. Về sự nghiệp, mọi việc hứa hẹn đều thuận buồm xuôi gió với họ.

Về tài lộc, thu nhập của tuổi Hợi sẽ gia tăng nhanh chóng trong thời gian này, từ cả công việc chính và phụ. Về tình cảm, người tuổi Hợi sẽ có nhiều mối quan hệ, ai cũng quý mến họ.

4 con giáp đón tin vui tới tấp kể từ hôm nay 17/8 Ảnh 4

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tử vi tuần mới 9/9-15/9: Tỵ đón tin vui, Sửu thăng tiến
Tử vi tuần mới 9/9-15/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ sẽ có xu hướng khả quan, thường xuyên gặp điều bất ngờ, cuộc sống tràn ngập niềm vui. Người tuổi Sửu vận khí suôn sẻ, tâm trạng thoải mái, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.