Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/04/2023 09:37 (GMT+7)

3 con giáp này vận may ập đến, Thần Tài gọi tên sau Tết Thanh minh

Theo dõi GĐ&PL trên

Năm 2023 Tết Thanh Minh rơi vào thứ tư 54. Theo tử vi, những người thuộc 3 con giáp này sau Tết Thanh minh vận trình có bước biến chuyển lớn, may mắn ập đến, được Thần Tài gọi tên.

Năm 2023 Tết Thanh Minh rơi vào thứ tư 5/4. Theo tử vi, những người thuộc 3 con giáp này sau Tết Thanh minh vận trình có bước biến chuyển lớn, may mắn ập đến, được Thần Tài gọi tên.

Tuổi Tỵ

3 con giáp này vận may ập đến, Thần Tài gọi tên sau Tết Thanh minh - 1

Người tuổi Tỵ thông minh, chủ động, giỏi nắm bắt cơ hội. Trong công việc, họ là người dám nghĩ dám làm, gặp khó khăn nào cũng không chùn bước. Người tuổi này còn tinh thông tính toán, giỏi phân tích các mối quan hệ, năng lực hành động mạnh mẽ, luôn có thể không ngừng tiến lên và đón nhận vận may.

Sau Tết Thanh minh, người tuổi Tỵ sẽ được các sao tốt chiếu mệnh và vươn lên mạnh mẽ. May mắn vây quanh, bản mệnh sẽ đón nhiều bất ngờ, kẻ gian tránh xa. Hãy nắm bắt cơ hội để có thêm của cải. Người tuổi Tỵ gặp được kẻ mạnh sẽ càng trở nên mạnh mẽ, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, tích luỹ tiền tài.

Tuổi Sửu

3 con giáp này vận may ập đến, Thần Tài gọi tên sau Tết Thanh minh - 2

Người tuổi Sửu thẳng thắn, chính trực, trung thực và đáng tin cậy. Họ khiêm tốn và chăm chỉ, là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, luôn có thể suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động. Đối với những người tuổi Sửu sinh năm 1985, họ đi đến đâu cũng tràn đầy sức hút.

Theo tử vi, con giáp này sau Tết Thanh minh có quý nhân chỉ lối dẫn đường, hứa hẹn lập được nhiều thành tựu. Dưới sự phù hộ của các sao tốt lành, họ sẽ kiến tạo và nắm lấy được nhiều cơ hội làm ăn phát tài, triển vọng giàu sang đầy hứa hẹn. Người tuổi này gặp khó không than, gặp khổ không nản. Họ có ý thức học hỏi cao, chủ động nâng cao trình độ chuyên môn và hoàn thiện mình, xứng đáng có một cuộc sống giàu có và hạnh phúc.

Tuổi Thìn

3 con giáp này vận may ập đến, Thần Tài gọi tên sau Tết Thanh minh - 3

Tết Thanh minh sẽ là cột mốc quan trọng đối với người tuổi Thìn, đánh dấu sự chuyển mình theo hướng tích cực. Họ sẽ thoát khỏi những điều không may, ngáng trở trong khoảng thời gian đầu năm, làm gì cũng dễ gặp nhiều may mắn.

Đối với một số người tuổi Thìn, sự nghiệp của họ sẽ thăng tiến lên một tầm cao mới trong một năm tới. Tuổi Thìn phải hiểu rằng mình có thể tiến xa hơn nếu tuân thủ quy luật và kiên trì không đi chệch hướng. Bằng việc nỗ lực không ngừng, sẽ không lâu nữa con giáp này đạt được điều mà mình muốn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.