Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/04/2023 13:35 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 1/4/2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/4, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo đường tài lộc của cung hoàng đạo này hanh thông thịnh vượng, có thể thoải mái chi tiêu mua sắm mà không lo thiếu trước hụt sau. Thế nhưng Ma Kết cũng phải đề ra hạn mức cho mình, đừng nghĩ có tiền và vung tay quá trán, vướng phải những khúc mắc sau này.

Chuyện tình cảm hài hòa, tốt đẹp, có khả năng gặp được người mình thương mến tạo thành mối duyên rất lớn. Người yêu nhau lại về với nhau, hóa giải mọi hiểu lầm trước đó

Sự nghiệp: Trong công việc luôn có người hay lấn át bạn, bạn muốn phản bác nhưng lại chưa đủ khả năng. Bạn hãy nhẫn nhịn và trau dồi bản thân để có thể sớm đánh bại người ấy.

Tài lộc: Nhờ chi tiêu tiết kiệm nên tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn luôn dồi dào. Hơn nữa, nhờ những khoản tiết kiệm này, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ có thể làm bất cứ điều gì mình muốn mà không cần lo lắng.

Tình duyên: Ma Kết được khuyên hãy kiên nhẫn hơn trong các cuộc trò chuyện với nửa kia của mình. Những hành động nóng vội và những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn có thể khiến đối phương bị tổn thương.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình chỉ ở tình trạng ổn định. Những người độc thân trở nên lạnh lùng hơn, dường như không thể tìm thấy ai khiến họ cảm thấy bị hấp dẫn. Có thể lúc này chưa phải thời điểm mà thôi, vì vậy đừng quá lo lắng, hãy biết kiên nhẫn chờ đợi.

Sự nhàm chán trong công việc là không thể tránh khỏi khi Bảo Bình không còn thấy niềm vui trong những việc lặp đi lặp lại ngày qua ngày.

Sự nghiệp: Chỉ cần Bảo Bình chủ động trong công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Bạn nhất định sẽ được mọi người công nhận và tín nhiệm, không lo không thăng tiến được.

Tài lộc: Về đầu tư và mở rộng tài chính thì nên tham gia vào các lĩnh vực thuộc khả năng của bản thân. Tài chính sẽ bị tổn thất khi Bảo Bình làm những điều mà bạn chưa có sự hiểu biết chắc chắn về nó.

Tình duyên: Nhờ vào việc Bảo Bình và nửa kia thường xuyên tâm sự, chia sẻ cùng nhau nên mối quan hệ tình cảm phát triển hài hòa, cả hai có thể dung hòa lẫn nhau ít xảy ra mâu thuẫn.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vận trình khá tốt, trong cuộc sống cũng như trong công việc hãy tìm tòi thêm những điều mình giỏi để đạt được kết quả tốt.

Song Ngư nên chú ý kẻo mất tiền oan, có thể vì sự cả nể sẽ khiến bạn phải trả giá đắt. Hãy học cách từ chối khi cảm thấy điều kiện người khác đưa ra chưa thỏa đáng. Song về cuối ngày thì tài vận sẽ lại khởi sắc, thu nhập tăng lên giúp bạn bớt căng thẳng hơn.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc bạn phải cố gắng hết sức hoàn thành tốt nhiệm vụ, thể hiện mặt đáng tin cậy của mình với sếp và khách hàng để giành được sự ưu ái, giành được những dự án tốt hơn.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, Song Ngư nên lựa chọn những dự án một cách thận trọng hơn, hiện tại không cần manh động, càng thận trọng càng tốt.

Tình duyên: Để vận trình tình cảm của Song Ngư phát triển tốt đẹp, bạn và đối phương nên quan tâm, giúp đỡ nhau từ những việc nhỏ, đừng cảm thấy mình không làm được gì nhiều.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 1/4/2023.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy may mắn đã ghé thăm Bạch Dương. Những cố gắng của Dương Dương bấy lâu nay cũng đã được đền đáp xứng đáng. Công việc của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi, kết quả của các kế hoạch rất tốt khiến tâm trạng của bạn vô cùng phấn chấn. Bạn như được tiếp thêm động lực để phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn với mong muốn có thể thực hiện tất cả mục tiêu đã đề ra của mình.

Vận tài lộc của Dương Dương vẫn trên đà tăng tiến và khá ổn định. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tốt. Song bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý và để dành một khoản để đầu tư hoặc phòng khi có việc cấp bách.

Sự nghiệp: Khi hợp tác với người khác cần cảnh giác vì có thể bạn gặp được người không đáng tin cậy. Bên cạnh đó, tử vi khuyên bạn nên lập kế hoạch làm việc phù hợp, đừng đợi vấn đề phát sinh mới lên kế hoạch.

Tài lộc: Những khoản tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày nên chi tiêu theo khả năng của mình. Tài chính chỉ được cải thiện khi Bạch Dương biết ngân sách của mình như thế nào mà sử dụng hợp lý.

Tình duyên: Để mối quan hệ tình cảm phát triển suôn sẻ, Bạch Dương và nửa kia nên quan tâm đến nhau nhiều hơn. Cả hai cũng đừng chú ý đến những lỗi sai của đối phương mà hãy tích cực nhìn vào ưu điểm của nhau.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hưng vượng đến không ngờ. Tiền bạc về nhà dồi dào như nước, người làm kinh doanh đón đầu xu thế, nhờ thế mà hàng hóa bán chạy như tôm tươi, lợi nhuận thu về tay cũng tăng lên theo cấp số nhân.

Đường tình duyên vượng sắc, Kim Ngưu nhờ thế mà có được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Không khí giữa các cặp đôi đang mang một màu hồng lãng mạn, vợ chồng tình cảm yêu thương và quan tâm nhau như thủa mới yêu.

Sự nghiệp: Trong công việc, Kim Ngưu chỉ cần chăm chỉ hướng tới các mục tiêu trong công việc, không nghĩ nhiều xem có thể thành công hay không. Chỉ cần bạn kiên trì nỗ lực, không có việc gì là không thể làm được.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và mở rộng tài chính, nếu tìm được dự án tốt phù hợp với mình thì cứ việc tiến hành. Cơ hội sẽ vụt mất nếu bạn cứ mãi lo sợ, chậm trễ.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm của Kim Ngưu phát triển thuận lợi, cả hai có thể cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ở bên nhau.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử hôm nay khá tốt, bạn cần lên một số kế hoạch cho những việc mình muốn làm trong công việc cũng như trong cuộc sống, đừng hành động khi chưa có sự chuẩn bị trước.

Công danh sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, càng làm càng tốt, gặt hái được kết quả như ý. Có nhiều cơ hội để bạn mở rộng, phát triển bản thân lên vị trí mới nên hãy nắm thật chắc và nỗ lực không ngừng nhé.

Người độc thân hãy nhận lời mời đi chơi, hẹn hò đi nhé. Tử Nhi phải cho mình cơ hội để tìm hiểu đối phương thì mới có thể biết được hai người có hợp hay không. Hôm nay là ngày đào hoa khoe sắc, cứ thử vận may một chút thôi, đường tình của bạn sẽ bớt phần chông gai đi đó.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Song Tử cần chú ý chuẩn bị thật kỹ trước khi tiến hành thực hiện. Phải nắm rõ chi tiết cụ thể trước khi hành động mới có thể hoàn thành suôn sẻ.

Tài lộc: Song Tử cần nghiêm túc lên kế hoạch quản lý ngân sách sao cho phù hợp với khả năng của mình. Bạn cần tìm cách kiếm nhiều tiền hơn và chi tiêu ít hơn để cải thiện tình hình tài chính.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Song Tử khởi sắc. Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể thu hút được những người mới vào cuộc sống của mình, những người sẽ mang lại cho bạn tình yêu và niềm vui.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 1/4/2023.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải gặp phải nhiều chuyện chẳng được như ý muốn, vận trình ảm đạm, sa sút. Tiền bạc mà cung hoàng đạo này làm ra không phải là ít nhưng khó bề tích tụ, tiền vào cửa trước lại ra cửa sau, chẳng thể nào giữ được trong tay.

Cự Giải cần giảm bớt tâm lý muốn hưởng thụ đi phần nào. Dù đúng là tiền bạc mình làm ra, tiêu xài thế nào là quyền của mình nhưng bạn cũng nên tính đến những lúc khốn khó cơ hàn.

Sự nghiệp: Cự Giải hãy cố gắng học hỏi thêm nhiều kiến thức mới để phục vụ cho công việc. Cải thiện bản thân càng sớm càng tốt, điều đó không bao giờ là dư thừa.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, Cự Giải nên cẩn thận hơn. Nếu không, bạn sẽ phạm một sai lầm rất nghiêm trọng trong vấn đề tiền bạc. Bạn không nên rút nhiều tiền hoặc mua bán bất cứ thứ gì có giá trị cao.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm của Cự Giải có thể bị ảnh hưởng bởi những xung đột và hiểu lầm xung quanh. Nếu bạn muốn tìm hiểu một người nào đó, bạn nên tiếp cận từ từ vì càng vội vàng càng dễ thất bại.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử hôm nay khá tốt, nếu bạn có thêm một chút can đảm và tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc thì bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công.

Tử vi nhắc nhở bạn làm việc gì cũng nên giữ mồm giữ miệng, thẳng thắn quá sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu. Tuy rằng nói thật nhưng hãy dùng cách khéo léo hơn để diễn đạt, lời nói chẳng mất tiền mua nên cứ nói sao cho đôi bên cùng hài lòng là được.

Sự nghiệp: Sư Tử hãy chăm chỉ làm tốt công việc của mình, tự tin thể hiện tài năng nhiều hơn để được sếp và khách hàng đánh giá cao. Từ đó bạn có thể nắm bắt được những dự án tốt.

Tài lộc: Vận trình tài chính không tệ, xung quanh bạn sẽ có một số dự án tốt. Nhưng bạn có nắm bắt được và cải thiện thu nhập của bản thân hay không còn tùy thuộc vào năng lực của bạn.

Tình duyên: Khi có điều muốn bày tỏ, bạn có xu hướng bộc lộ trực tiếp suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Điều đó có thể giúp cả hai tránh rơi vào những hiểu lầm không đáng có.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu Nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình của Xử Nữ không được tốt, bạn có yêu cầu quá cao đối với bản thân, điều này không có lợi cho việc hoàn thành mục tiêu của mình.

Chuyện tình cảm khiến cho Nữ Nhi buồn bã và suy sụp. Hai người bên nhau nhưng không xoa dịu nỗi đau cho nhau mà ngược lại, khiến cho nỗi đau càng thêm sâu.

Những mâu thuẫn bắt đầu từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng không được giải quyết kịp thời nên mâu thuẫn càng ngày càng leo thang, đến lúc nó bùng nổ thì tạo ra sức công phá mạnh mẽ, có thể phá tan hết những hạnh phúc mà hai người đã từng say đắm bên nhau.

Sự nghiệp: Xử Nữ cần xem xét năng lực của bản thân để đặt ra những mục tiêu phù hợp. Nếu bạn cứ mãi chạy theo những mục tiêu xa vời thì khó thành công, điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy chán nản muốn bỏ cuộc.

Tài lộc: Xử Nữ có thể sẽ tìm thấy một số hướng đi mới. Điều này sẽ giúp tiền vào túi bạn nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm trước khi bắt đầu thực hiện.

Tình duyên: Với những người độc thân, vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Tử vi khuyên cung hoàng đạo này hãy dũng cảm tìm cách tiếp cận với người mà bạn thầm yêu. Chỉ cần bạn chân thành, chắc chắn đối phương sẽ sớm có ấn tượng với bạn.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 1/4/2023.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình công việc vô cùng thuận lợi, bạn làm việc rất năng suất, hiệu quả cao, bạn luôn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất có thể. Không chỉ được khen ngợi mà Bình Nhi còn nhận được phần thưởng nho nhỏ nữa kìa.

Cung hoàng đạo này cũng may mắn về vấn đề tiền bạc. Tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu, có những người vốn là đã có nhiều tiền dự trữ sẵn nên không cần tăng thu nhập vẫn không hề phải lo lắng gì trong việc chi tiêu.

Sự nghiệp: Trong công việc có thể sẽ xảy ra một số yếu tố bất lợi, về cơ bản là những việc bạn không thể kiểm soát được. Nên Thiên Bình cứ bình tĩnh thuận theo tự nhiên mà giải quyết.

Tài lộc: Tuy một số cơ hội tốt về đầu tư sẽ đến với bạn, nhưng Thiên Bình không nên vội vàng quyết định. Để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc và lãng phí ngân sách, bạn có nên suy nghĩ và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Tình duyên: Thiên Bình độc thân có cơ hội gặp được người giống với hình mẫu lý tưởng của bạn. Mối quan hệ này bắt đầu từ tình bạn và có thể phát triển hơn nữa nếu cả hai bên tìm hiểu nhau một cách nghiêm túc.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sẽ có được những điều mình mong muốn. Người ấy luôn ở bên, trao cho bạn những lời yêu thương ngọt ngào, tình tứ, ước hẹn trăm năm hạnh phúc đúng như những gì bạn vẫn mong chờ về tình yêu.

Trong khi đó người độc thân có cơ hội mở rộng quan hệ, quen biết thêm người khác phái. Tình yêu có thể không đến như vũ bão mà nhẹ nhàng như ngọn lửa nhỏ sưởi ấm trái tim. Có thể Bọ Cạp không chú ý nhưng khi gặp đúng lúc, đúng chỗ nó sẽ mang lại hơi ấm không ai muốn xa rời.

Sự nghiệp: Bọ Cạp hãy kiên trì hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Khi bạn đã chứng minh được năng lực của bản thân, mọi người sẽ tự động công nhận và nghe theo ý kiến của bạn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này được khuyên không nên lãng phí tiền bạc để mua những món đồ không cần thiết. Thay vào đó, bạn nên tích lũy vốn cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

Tình duyên: Bọ Cạp luôn dành tình cảm đặc biệt cho người bạn thích nhưng bạn lại không dám nói chuyện với người này. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội, bạn cần mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Nhân Mã có tai họa rình rập, có thể sẽ mất một khoản tiền kha khá vì những chuyện không đâu khiến bao công sức bỏ ra cũng bị lãng phí. Mã Mã cần chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với sóng gió trước mắt.

Công việc có phần trì trệ vào buổi sáng là do Mã Nhi chưa tập trung vào đó, bản thân còn bị xao nhãng bởi những việc cá nhân. Tuy nhiên cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó và tự sửa đổi nên vận trình không bị sa sút quá nhiều.

Sự nghiệp: Nhân Mã không nên ép buộc bản thân phải thành công sớm, điều đó sẽ vô tình gây ra áp lực rất lớn cho bạn. Mỗi người đều có thời điểm thành công riêng, bạn hãy bình tĩnh và kiên nhẫn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này được khuyên nên cảnh giác giữ chặt túi tiền của mình thay vì thoải mái cho người khác vay mượn. Các khoản nợ trong thời gian này có nguy cơ cao không thu hồi được, thậm chí có thể xảy ra tranh cãi.

Tình duyên: Nửa kia của Nhân Mã có thể sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng quan trọng để giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn. Nếu cung hoàng đạo này đang tìm cách giải quyết một số vấn đề rắc rối thì hãy cởi mở tâm sự với đối phương.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

.

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.