Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/04/2023 09:02 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 3/4-9/4: Thìn hoan hỷ đón lộc, Dần đề phòng mất cắp

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 34-94 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn tuần này vận trình hanh thông, làm gì cũng hứa hẹn thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Trong khi đó, người tuổi Dần hãy chú tâm hơn tới các khoản chi, đề phòng mất cắp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 3/4-9/4: Thìn hoan hỷ đón lộc, Dần đề phòng mất cắp - 1

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần may mắn với người tuổi Tý. Về công việc, bản mệnh tuần này có tâm lý ổn định, lạc quan, dù gặp phải phiền phức bất chợt cũng có thể nhanh chóng xử lý, đạt kết quả tốt. Về tài lộc, khoản đầu tư trước đó nhận được phản hồi tích cực, tuổi Tý có thể nắm bắt thời cơ tốt hơn.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, trong tuần này, miễn là bản mệnh giữ hành vi đúng mực thì sẽ có cơ hội để cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân với sự giúp đỡ của quý nhân. Về tình cảm, cả nam và nữ mệnh đều có mối quan hệ mặn nồng với người khác giới.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây không phải là một tuần thuận lợi đối với người tuổi Sửu. Về công việc, bản mệnh dễ thấy mất phương hướng, không nắm bắt được ưu tiên công việc khiến kế hoạch bị chậm trễ, cảm xúc bốc đồng thái quá khiến hiệu quả công việc giảm sút. Về tài lộc, tuần này thu nhập tăng song chi tiêu cũng tăng không kém.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, Những bạn tuổi sửu trong tuần này nên tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn và tỏ thái độ hòa đồng. Điều này tạo ra một không gian không chỉ thúc đẩy các mối quan hệ giữa các cá nhân mà còn nâng cao hiệu suất công việc. Về tình cảm, Con trai tuổi sửu không có nhiều thay đổi và giữ trạng thái phẳng lặng, còn những cô gái thích cuộc sống tự do tự tại trong tuần này sẽ chủ động thoát khỏi gông cùm của cảm xúc.

Ngày cần chú ý: Thứ 6 và chủ nhật.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần yếu kém đối với những người tuổi Dần. Về công việc, bản mệnh tuần này phải chịu những xáo trộn, thay đổi từ bên ngoài, tuy được quý nhân và lãnh đạo trợ giúp nhưng sự việc quá phức tạp vẫn khiến hiệu quả công việc chung bị đình trệ. Về tài lộc, hãy chú tâm hơn tới các khoản chi, bảo quản đồ cá nhân cẩn thận đề phòng mất cắp.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, đây là phần tuổi Dần không cần lo lắng, chỉ cần quản lý tốt cảm xúc của bản thân, hòa nhã thì quan hệ giữa các cá nhân sẽ cải thiện. Về tình cảm, cả nam mệnh và nữ mệnh đều không có nhiều thay đổi, duy trì trạng thái ổn định.

Ngày cần chú ý: Thứ 3 và thứ 5.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng với những người tuổi Mão, đây là một tuần ổn định. Về công việc, người tuổi Mão tuần này thể hiện tham vọng mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với nhiều thử thách, tận dụng các nguồn lực mình có để đạt được kết quả tốt đẹp. Về tài lộc, tuần này thu chi không có biến động gì đáng kể.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, miễn là người tuổi Mão có cách tiếp cận đúng đắn, biết tiến biết lùi, mối quan hệ tự nhiên sẽ được cải thiện. Về tình cảm, tuần này, cả nam và nữ mệnh đều sẽ có mối quan hệ bền chặt với người khác phái nhưng sự đan xen giữa tốt và xấu cần sự sáng suốt để phân biệt.

Ngày cần chú ý: Thứ 4.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 3/4-9/4: Thìn hoan hỷ đón lộc, Dần đề phòng mất cắp - 2

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần vận may tăng mạnh đối với những người tuổi Thìn. Về công việc, người tuổi Thìn tuần này tích cực, không chỉ có thái độ lạc quan, vui vẻ mà còn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên hiệu quả công việc tăng cao. Về tài lộc, bản mệnh tuần này vận trình hanh thông, càng tích cực mở rộng kinh doanh thì càng thu được nhiều khoản thu bất ngờ.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, tuổi Thìn duy trì phong cách và lời nói dễ gần sẽ có cơ hội cải thiện mối quan hệ. Về tình cảm, nam mệnh có mối quan hệ tốt với người khác giới, dễ thu hút sự chú ý của người khác. Chỉ cần bản mệnh sẵn sàng tích cực theo đuổi đối tượng, có thể thoát khỏi cảnh độc thân. Tuần này, nữ mệnh thích cuộc sống tự do tự tại, tự khắc sẽ rút lui về mặt tình cảm.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần yếu kém đối với những người tuổi Tỵ. Về công việc, bản mệnh tuy rất năng động và tích cực nhưng lại thiếu mục tiêu và phương pháp làm việc đúng đắn, dù sẵn sàng chấp nhận thử thách cũng không thể tạo nên hiệu quả tốt. Về tài lộc, bản mệnh có nguy cơ bị mất tiền trong tuần này, nên giữ gìn tư trang cẩn thận.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Tỵ nên quản lý tốt cảm xúc của mình, vận trình lúc thăng lúc trầm dễ dẫn đến căng thẳng trong quan hệ cá nhân. Về tình cảm, nam mệnh tuần này thích sống tự do tự tại, sẽ chủ động lui về phía sau; nữ mệnh không thay đổi nhiều và duy trì trạng thái ổn định.

Ngày cần chú ý: Thứ 6 và Chủ nhật.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần vận may ổn định và tăng cao đối với những người tuổi Ngọ. Về công việc, bản mệnh tuần này rất tham vọng và có phương pháp làm việc linh hoạt. Với sự giúp đỡ của quý nhân đúng thời điểm, bản mệnh có thể vượt qua những khó khăn khác nhau và mang lại hiệu quả công việc xuất sắc. Về tài lộc, tuần này tuổi Ngọ nhìn chung không có biến động nhiều.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Ngọ vốn vui vẻ, hoài hước, lại được quý nhân giúp đỡ nên có thể nhanh chóng hòa nhập vào môi trường và phát triển các mối quan hệ mới. Về tình cảm, nam mệnh có số đào hoa mạnh, nhưng bạn cần phải biết phân biệt tốt xấu; nữ mệnh còn có quý nhân phù trợ.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 3/4-9/4: Thìn hoan hỷ đón lộc, Dần đề phòng mất cắp - 3

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần khá ổn định và ít may mắn đối với người tuổi Mùi. Về công việc, tuần này bản mệnh có thể phân tích các vấn đề khác nhau một cách có trật tự và bình tĩnh, nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết chính xác. Cùng với sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Mùi có thể đạt được kết quả tốt. Về tài lộc, giữ gìn cẩn thận đồ vật có giá trị để tránh mất mát hoặc trộm cắp.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, tuần này tuổi Mùi nên tham gia hoạt động tập thể nhiều hơn, duy trì tác phong dễ gần. Về tình cảm, nam mệnh tuần này có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới, được quý nhân giúp đỡ, chỉ cần bằng lòng là có thể tăng cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân; nữ mệnh thích sống cuộc sống tự do hơn.

Ngày cần chú ý: Thứ 4 và chủ nhật.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần công việc hanh thông với những người tuổi Thân. Về công việc, bản mệnh sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong tuần này. Người tuổi Thân vốn thích cảm giác mãn nguyện khi hoàn thành nhiệm vụ và với sự giúp đỡ của quý nhân, bản mệnh sẽ đạt được thành tích rực rỡ. Về tài lộc, tuần này cẩn thận bị mất mát bất ngờ.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Thân nên phản ứng nhanh hơn khi đối mặt với những lời đàm tiếu, tránh gây ra căng thẳng trong quan hệ chỉ vì tin đồn. Về tình cảm, nam mệnh tuần này thích sống tự do tự tại, tình cảm vì điều này mà tự nhiên sẽ lên xuống; nữ mệnh không có nhiều thay đổi và duy trì ở trạng thái ổn định.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng với những người tuổi Dậu, đây là một tuần ổn định. Về công việc, tuần này bản mệnh tuy dễ bối rối vì những việc khẩn cấp nhưng vẫn có thể hoàn thành đúng tiến độ nhờ ý chí mạnh mẽ và sự giúp đỡ của quý nhân. Về tài lộc, đây là tuần hứa hẹn thu nhập gia tăng với người tuổi này.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, chỉ cần người tuổi Dậu có thể quản lý tốt cảm xúc của mình trong tuần này, bản mệnh sẽ tự nhiên phát triển hơn nữa các mối quan hệ giữa các cá nhân với sự giúp đỡ của quý nhân khi tham gia các hoạt động nhóm. Về tình cảm, tuần này, cả nam và nữ mệnh sẽ có mối quan hệ bền chặt.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần không có biến động đáng kể với người tuổi Tuất. Về công việc, bản mệnh dù gặp trường hợp khẩn cấp cũng có thể bình tĩnh giải quyết các vấn đề. Đồng thời, con giáp này còn nhận được sự giúp đỡ của lãnh đạo nên có thể đạt được kết quả công việc xuất sắc. Về tài lộc, tuần này bản mệnh nên tránh giao dịch tiền bạc với người thân, bạn bè kẻo xảy ra tranh chấp sau này.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Hợi nên giữ thái độ tự tin, lịch sự, lễ độ, không nhún nhường cũng không hống hách, quan hệ giữa lãnh đạo và đồng nghiệp có cơ hội cải thiện. Về tình cảm, tuần này dù là nam mệnh hay nữ mệnh vận thế đều ổn định, không có nhiều thay đổi.

Ngày cần chú ý: Không có.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 3/4-9/4: Thìn hoan hỷ đón lộc, Dần đề phòng mất cắp - 4

Tử vi tuần mới 3/4-9/4 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần bình ổn đối với những người tuổi Hợi. Về công việc, bản mệnh tuần này quá nóng nảy, hành động trước khi chuẩn bị sẵn sàng nên dễ mắc sai lầm trong công việc. May mắn thay, có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các nữ quý nhân và cấp trên nên công việc nhìn chung vẫn hoàn thành. Về tài lộc, nhìn chung bản mệnh không có biến động gì nhiều.

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Hợi tuần này vẫn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, chỉ cần quản lý tốt cảm xúc của bản thân, hành vi và lời nói phù hợp, sẽ có cơ hội cải thiện quan hệ. Về tình cảm, nam mệnh thích cuộc sống tự do tự tại, sẽ chủ động rút lui trong chuyện tình cảm; nữ mệnh tuần này đào hoa vượng, chỉ cần bằng lòng là có thể tăng cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.

Ngày cần chú ý: Không có.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.