Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/10/2024 09:03 (GMT+7)

3 con giáp chạm mặt quý nhân, sự nghiệp thăng tiến, tình yêu thăng hoa trong tuần tới

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi cho thấy 3 con giáp này sẽ có nhiều tin vui trong tuần tới.

Tuổi Tuất

Trong số 12 con giáp, tuổi Tuất nổi tiếng với tính cách thực tế và sự vững chãi trong cuộc sống. Trong tuần tới, tuổi Tuất được cho là sẽ có một tuần an ổn để thu về những thành quả xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra bất kể là tài chính hay công việc.

3 con giáp chạm mặt quý nhân, sự nghiệp thăng tiến, tình yêu thăng hoa trong tuần tới Ảnh 1
Tử vi cho biết con giáp này sẽ có một tuần mới bùng nổ cả về sự nghiệp lẫn tình cảm.

Tuần mới đến được cho là một tuần khiến cho tuổi Tuất không cần phải vội vàng vì mọi may mắn đã sớm được an bài từ trước. Tử vi cho rằng quý nhân sẽ đến và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho con giáp này. Họ sẽ giúp những người tuổi Tuất có một tuần vô lo vô nghĩ, giúp con giáp này đạt được những mốc son chói lọi trong công việc để người tuổi Tuất có thể tiến xa hơn.

Tuần sau chính là thời điểm vàng cho người tuổi Tuất để đạt được đỉnh cao. Hãy cứ "chậm mà chắc" để tận hưởng may mắn đến với con giáp này.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn là người nổi tiếng với sự cần cù, chăm chỉ và lý tưởng sống tuyệt vời. Những người thuộc con giáp này luôn không ngừng cố gắng để có thể đạt được mục tiêu và tuần tới được cho là thời điểm thiên thời địa lợi nhân hòa giúp cho con giáp này như bước sang một trang mới rực rỡ.

3 con giáp chạm mặt quý nhân, sự nghiệp thăng tiến, tình yêu thăng hoa trong tuần tới Ảnh 2
Tuổi Dậu sẽ có một tuần mới bùng nổ.

Tử vi cho thấy tuần tới sẽ là thời điểm tuổi Dậu gặt hái thành quả sau bao nỗ lực. Sự chăm chỉ và nghiêm túc của con giáp này sẽ giúp con giáp có nhiều cơ hội để thăng tiến. Không chỉ có thế, những khoản tiền xứng đáng sẽ đến với con giáp này để đền bù sau khoảng thời gian nỗ lực hết mình. Tuổi Dậu được cho là sẽ có một tuần tuyệt vời. Tuy nhiên, bên cạnh việc theo đuổi những giá trị công việc và tiền tài, con giáp này cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe và vun đắp các mối quan hệ xã hội.

Những người tuổi Dậu có cặp đôi sẽ càng hạnh phúc hơn trong tuần tới nếu biết vun đắp. Ngược lại những người thuộc con giáp này còn đang độc thân nên sẵn sàng chờ đón một cơ hội tốt đẹp để ý trung nhân có thể sửa soạn bước đến bên cuộc đời.

Tuổi Thìn

Là con giáp có năng lực phi thường trong mọi tình huống, những người tuổi Thìn được cho là luôn dẫn đầu trong mọi tình huống. Tuần tới được cho là một tuần dành cho những người tuổi Thìn bởi vì sẽ là tuần bứt phá để họ có thể đạt được trạng thái đỉnh cao trong công việc.

3 con giáp chạm mặt quý nhân, sự nghiệp thăng tiến, tình yêu thăng hoa trong tuần tới Ảnh 3
Thời điểm vàng cho con giáp này để bứt phá chính là tuần sau.

Sự chuyên nghiệp và khả năng phi thường của những người tuổi Thìn sẽ được đền đáp trong tuần tới khi vận may liên tiếp gõ cửa đối với họ. Họ sẽ có được không gian phát triển cực kỳ tuyệt vời, gặp gỡ được quý nhân có thể giúp cho họ như “hổ mọc thêm cánh”. Đặc biệt, tử vi cho thấy đây còn là một tuần tiền tài rộng mở đối với những người tuổi Thìn khi họ thu về được lợi nhuận đáng kể từ những khoản thu nhập thụ động khác. Đây cũng được cho là thời điểm vàng để con giáp này mở rộng thêm những mối quan hệ, vun đắp cho tình cảm sẵn có và gặp được định mệnh đời mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.