Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/10/2024 08:04 (GMT+7)

4 con giáp gặp may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió từ hôm nay

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, 4 con giáp này sẽ gặp may mắn, hạnh phúc ngập tràn từ ngày 10/10.

Tuổi Tý

Theo tử vi, con giáp này khôn ngoan và nhanh nhẹn. Họ sẽ được thể hiện trọn vẹn kể từ ngày 10/10. Cụ thể, họ sẽ gặp nhiều cơ hội giúp mình đạt được những bước đột phá trong sự nghiệp.

Người tuổi Tý đừng sợ thử thách, bởi mỗi thử thách đều là bước đệm cho sự trưởng thành. Họ nên nhớ rằng, trí tuệ là vũ khí lớn nhất nên hãy sử dụng nó để giải quyết vấn đề và nắm bắt cơ hội.

4 con giáp gặp may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió từ hôm nay Ảnh 1

Vận may của người tuổi Tý cũng sẽ đến như thủy triều trong mùa thu này. Họ dù đầu tư tiền bạc hay làm bất cứ công việc gì đều thuận buồn xuôi gió, thành công mĩ mãn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, con giáp này có đức tính kiên trì và nhẫn nại. Họ sẽ được khen thưởng trong mùa thu này, cụ thể từ ngày 10/10. Cụ thể, những nỗ lực của họ sẽ được chú ý và công nhận.

Trong công việc, người tuổi Sửu sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo và tầm ảnh hưởng phi thường. Họ được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Từ đó họ có cơ hội thăng tiến vượt bậc.

4 con giáp gặp may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió từ hôm nay Ảnh 2

Con giáp này đừng nên lo lắng về những khó khăn trước mắt, vì chúng chỉ là tạm thời. Họ nên tiếp tục cố gắng, vận may sẽ đến và một cuộc sống hạnh phúc đang ở phía trước.

Tuổi Dần

Theo tử vi, người tuổi Dần có lòng dũng cảm và sức mạnh. Họ sẽ được thể hiện đức tính đó từ ngày 10/10. Cụ thể họ sẽ phải đối mặt với một số thử thách. Nhưng những thử thách này cũng chính là cơ hội để họ thể hiện sức mạnh của mình.

Con giáp này chớ vội lùi bước, hãy dũng cảm đối mặt với chúng. Bởi sự may mắn sẽ đến với lòng dũng cảm của họ. Cuộc sống của họ sẽ ổn định hơn, hạnh phúc hơn nhờ vào chính sức mạnh đó.

4 con giáp gặp may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió từ hôm nay Ảnh 3

Tuổi Mão

Theo tử vi, con giáp này vốn dịu dàng và tốt bụng. Họ sẽ được đền đáp vào mùa thu này. Cụ thể, họ sẽ gặp được một số người cần sự giúp đỡ và những việc làm tử tế sẽ mang lại may mắn.

Tuổi Mão sẽ hài hòa hơn trong các mối quan hệ của mình và lòng tốt của bạn sẽ thu hút được nhiều bạn bè và người ủng hộ hơn. Sự may mắn của họ sẽ ấm áp như gió xuân, cuộc sống hạnh phúc của bạn sẽ tốt đẹp hơn nhờ lòng tốt của bạn.

4 con giáp gặp may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió từ hôm nay Ảnh 4

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.