Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/10/2024 07:22 (GMT+7)

5 con giáp công việc thăng tiến, tiền vào như nước trong tuần này

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 7/10-13/10 của 12 con giáp nói rằng, những con giáp sau đây sẽ có một tuần thật rực rỡ khi sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc đầy túi.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 7/10-13/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý sẽ mở ra thời kỳ thịnh vượng đỉnh cao, giống như một cơn gió xuân, tràn đầy sức sống và cơ hội. Đây là thời điểm tuyệt vời để họ thể hiện tài năng và thế mạnh, hãy nắm bắt mọi cơ hội cho phép mình nổi bật.

Về sự nghiệp, tuổi Tý sẽ có những cơ hội phát triển chưa từng có. Tài năng và khả năng của bản mệnh sẽ được sếp và đồng nghiệp ghi nhận, dễ nhận được tin vui về việc thăng chức hoặc tăng lương. Đồng thời, họ cũng cần tiếp tục nâng cao kỹ năng chuyên môn và khả năng lãnh đạo để đối phó tốt hơn với những thách thức trong tương lai.

Về tài lộc, tuổi Tý sẽ mở ra một giai đoạn có thu nhập ổn định. Bằng cách làm việc chăm chỉ, họ sẽ được khen thưởng xứng đáng.

5 con giáp công việc thăng tiến, tiền vào như nước trong tuần này Ảnh 1

Về tình cảm, con giáp sẽ toát lên vẻ quyến rũ và thu hút sự chú ý của nhiều người khác giới. Nếu còn độc thân, họ sẽ gặp được người mình thích và bắt đầu một mối quan hệ đẹp đẽ. Nếu đã có bạn đời, tuổi Tý sẽ dành khoảng thời gian ngọt ngào bên người yêu của mình, mối quan hệ thêm sâu sắc.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 7/10-13/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu sẽ mở ra một thời kỳ tài lộc thăng tiến đều đặn. Sự giúp đỡ của quý nhân có thể giúp họ tiến lên trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, mọi thứ dần đi đúng hướng. Đây là giai đoạn thích hợp để củng cố nền tảng và tích lũy sức mạnh.

Về sự nghiệp, tuổi Sửu sẽ mở ra một thời kỳ phát triển thịnh vượng. Sự hỗ trợ của quý nhân sẽ khiến bản mệnh dễ dàng đương đầu với thử thách. Ngoài ra, đây là thời điểm tốt để mở rộng mối quan hệ.

Về tài lộc, tuổi Sửu cần quản lý tài chính của mình cẩn thận hơn, dù thu nhập ổn định nhưng nên tránh tiêu dùng không cần thiết và đầu tư bốc đồng.

5 con giáp công việc thăng tiến, tiền vào như nước trong tuần này Ảnh 2

Về tình cảm, con giáp này sẽ trải qua một số thay đổi tinh tế, có thể có một số xích mích nhỏ trong mối quan hệ nhưng miễn là giữ bình tĩnh và lý trí, giao tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời, bản mệnh có thể khiến mối quan hệ bền chặt hơn. Người độc thân cần duy trì sự kiên nhẫn, tự tin.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 7/10-13/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ có vận may ổn định, vận khí tích cực. Họ sẽ đạt được những kết quả và tiến bộ nhất định về mọi mặt, cần duy trì thái độ thận trọng và lý trí khi giải quyết vấn đề.

Về sự nghiệp, người tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với một số cơ hội và thách thức mới. Những nỗ lực, tài năng của họ sẽ được sếp và đồng nghiệp ghi nhận, ủng hộ, tạo cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Về tài lộc, vận trình tương đối mạnh, con giáp này có thể có cơ hội nhận được một số thu nhập hoặc tiền thưởng bất ngờ.

5 con giáp công việc thăng tiến, tiền vào như nước trong tuần này Ảnh 3

Về tình cảm, người tuổi Tỵ sẽ có cuộc sống tình cảm ổn định và tươi đẹp. Người độc thân có thể có cơ hội gặp được người mình thích nhưng phải kiên nhẫn và chân thành để hòa hợp và hiểu nhau. Người đã kết hôn cần chú ý hơn đến việc giao tiếp và thấu hiểu với đối phương, cùng nhau duy trì mối quan hệ tình cảm hài hòa và ổn định.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 7/10-13/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ sẽ có cảm giác như mình đang phi nước đại trên đồng cỏ, có nguồn năng lượng mạnh mẽ thúc đẩy hướng tới mục tiêu.

Về sự nghiệp, tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều cơ hội và thử thách. Nhưng với sự kiên trì và trí tuệ của mình, họ sẽ có thể biến nguy hiểm thành an toàn và đạt được kết quả ấn tượng.

Về tài lộc, vận may của bản mệnh rất mạnh mẽ, có thể nhận được những khoản lợi bất ngờ từ việc đầu tư, quản lý tài chính hoặc công việc.

5 con giáp công việc thăng tiến, tiền vào như nước trong tuần này Ảnh 4

Về tình cảm, vận trình của bản mệnh đẹp như tranh vẽ, lãng mạn và ấm áp. Người độc thân có thể vô tình gặp được người khiến trái tim rung động và một mối tình đẹp đang lặng lẽ chớm nở. Người đã có bạn đời mối quan hệ sẽ sâu sắc hơn, cùng nhau trải qua khoảng thời gian ngọt ngào và cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai tươi đẹp.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 7/10-13/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi sẽ có cảm giác như đang tắm dưới ánh nắng ấm áp trong tuần này.

Về sự nghiệp, họ sẽ mở ra thời kỳ phát triển đỉnh cao, tài năng và nỗ lực được sếp và đồng nghiệp ghi nhận, ủng hộ, mở ra cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Về tài lộc, vận trình của bản mệnh tương đối ổn định, cũng dễ có một số lợi ích nhỏ trong đầu tư hoặc quản lý tài chính.

5 con giáp công việc thăng tiến, tiền vào như nước trong tuần này Ảnh 5

Về tình cảm, vận may của bản mệnh đặc biệt mạnh mẽ, như thể được thần Hạnh phúc ưu ái. Với người đã có bạn đời, mối quan hệ sẽ ngọt ngào và ổn định hơn, đôi bên cùng nhau trải qua một tuần ấm áp và tươi đẹp. Người độc thân có thể gặp người mình thích trong các dịp tụ tập và bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.