Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 23/09/2023 08:46 (GMT+7)

3 chòm sao có giác quan thứ 6 siêu nhạy bén

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhờ giác quan thứ 6 trời phú, những người thuộc 3 chòm sao này có thể đưa ra quyết định với tính chính xác cao hơn, nhanh chóng nắm bắt được tình hình và có cách xử lý phù hợp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

3 chòm sao có giác quan thứ 6 siêu nhạy bén - 1

Song Ngư được coi là một trong những chòm sao có giác quan thứ 6 tốt nhất. Họ thường có thể cảm nhận chính xác cảm xúc và nhu cầu của người khác cũng như biết người kia đang nghĩ gì trước khi nói ra. Trực giác của Song Ngư rất mạnh mẽ, cho phép họ trở nên vượt trội trong các mối quan hệ. Họ thường thể hiện lòng trắc ẩn và sự tử tế của mình, sẵn sàng lắng nghe những lo lắng của người khác và đưa ra sự hỗ trợ nếu có thể.

Người thuộc chòm sao này có thể phát triển rất tốt khi làm những việc liên quan đến tâm lý học, người cố vấn hay làm nghệ thuật. Song Ngư còn thường có những dự cảm hoặc giấc mơ báo trước nhiều điều.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

3 chòm sao có giác quan thứ 6 siêu nhạy bén - 2

Người thuộc chòm sao Cự Giải sinh ra đã có trực giác nhạy bén và nhận thức tốt về cảm xúc. Họ rất coi trọng gia đình và các mối quan hệ tình thân, có thể cảm nhận rõ được nhu cầu cũng như trạng thái cảm xúc của các thành viên trong gia đình.

Chòm sao này thường là thành viên tuyệt vời trong gia đình, người bạn tuyệt vời với bạn bè vì có thể cảm nhận chính xác cảm xúc của người khác và mang đến sự ấm áp, quan tâm. Cự Giải rất nhạy cảm với nhu cầu của người khác và đôi khi có thể đoán trước được những sự việc trong tương lai. Họ có thể thể hiện lợi thế trong việc đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

3 chòm sao có giác quan thứ 6 siêu nhạy bén - 3

Bọ Cạp là chòm sao được biết đến với trực giác mạnh mẽ và cái nhìn sâu sắc. Họ đặc biệt nhạy cảm với sự lừa dối, che giấu trong các mối quan hệ cá nhân. Bọ Cạp có thể dễ dàng nhìn thấu ý định thực sự của người khác.

Chòm sao này đam mê suy nghĩ và nghiên cứu sâu sắc. Họ có thể trở thành những thám tử, nhà tâm lý học và nhà khoa học xuất sắc. Giác quan thứ 6 giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt trong những tình huống phức tạp, khi mọi người còn đang rối bời. Ngoài ra, người thuộc chòm sao này thường có trực giác mạnh mẽ và có thể đoán trước được những thay đổi cũng như cơ hội trong tương lai.

Những người thuộc 3 chòm sao này dường như được sinh ra với giác quan thứ 6 rất nhạy bén. Họ có thể thể hiện khả năng vượt trội trong việc cảm nhận và hiểu được cảm xúc của người khác. Khi học được cách lắng nghe trực giác và cảm xúc của chính mình, mỗi chúng ta có thể hiểu và kết nối tốt hơn với người khác.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Google đối mặt với vụ kiện 17 tỷ USD về quảng cáo tại Anh
Công ty mẹ Alphabet của Google đã hối thúc một tòa án ở London bác bỏ vụ kiện tập thể cáo buộc công ty này lợi dụng vị thế thống trị của mình trên thị trường quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mới nhất nhằm vào các hoạt động kinh doanh của “gã khổng lồ” trong mảng tìm kiếm này.
Uống hoa đu đủ đực có chữa được bệnh ung thư như ‘truyền miệng’?
Dù chưa có một bằng chứng khoa học nào về việc hoa đu đủ đực có thể chữa khỏi ung thư, thế nhưng trong thời gian qua, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin hoa đu đủ đực ngâm mật ong có thể chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Theo đó, các bác sĩ cảnh báo, uống hoa đu đủ với hi vọng chữa ung thư khiến người bệnh dễ mất cơ hội điều trị ở giai đoạn sớm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.