Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/09/2023 10:07 (GMT+7)

3 chòm sao giỏi giấu mình, trực giác cực nhạy bén

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người thuộc 3 chòm sao này thường kìm nén cảm xúc của mình. Họ có thể cảm nhận rõ những gì người khác đang thấy, trực giác nhạy bén hơn người.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

3 chòm sao giỏi giấu mình, trực giác cực nhạy bén - 1

Bọ Cạp được biết đến với bản chất sâu sắc và trực giác mạnh mẽ. Họ có xu hướng trở thành những người rất phức tạp và chu đáo, thích khám phá về chiều sâu của thế giới bên trong và bên ngoài.

Chòm sao này sở hữu trực giác mạnh mẽ. Họ có thể nhận ra cảm xúc và ý định của người khác một cách nhanh chóng, ngay cả những cảm xúc được che giấu kỹ lưỡng cũng không thể thoát khỏi sự quan sát của họ.

Tuy nhiên, người thuộc chòm sao này thường kìm nén cảm xúc và không dễ dàng bộc lộ ra bên ngoài. Họ thích giấu kín thế giới nội tâm của mình sâu bên trong và sẽ chỉ mở lòng trước những người mà họ thực sự tin tưởng. Bản chất kìm nén này khiến họ có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại tràn đầy đam mê và cảm xúc sâu sắc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

3 chòm sao giỏi giấu mình, trực giác cực nhạy bén - 2

Song Ngư là hiện thân của sự nhạy cảm và trực giác. Trái tim của họ tràn ngập nhiều cảm xúc và nhận thức trực quan. Người thuộc chòm sao này thường có trực giác mạnh mẽ và có thể cảm nhận được những điều người khác không thấy, dự đoán hướng đi tương lai và thậm chí cả trạng thái cảm xúc của người khác.

Tuy nhiên, chòm sao này cũng thường kìm nén cảm xúc và có xu hướng cảm thấy bất an, bối rối. Trực giác nhạy bén đôi khi có thể khiến họ cảm thấy quá nhạy cảm và gặp khó khăn trong việc phản ứng với các kích thích bên ngoài. Song Ngư cần thời gian để cân bằng cảm xúc, tránh để cảm xúc dao động quá mức.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

3 chòm sao giỏi giấu mình, trực giác cực nhạy bén - 3

Cự Giải được biết đến với sự nhạy cảm về mặt cảm xúc và là người rất hướng về gia đình. Họ có sự hiểu biết sâu sắc về giá trị của gia đình và các mối quan hệ, đồng thời thường đầu tư rất nhiều về mặt cảm xúc cho các mối quan hệ đó.

Chòm sao này có trực giác nhạy bén, có thể cảm nhận được cảm xúc và nhu cầu của người khác, đồng thời luôn sẵn sàng hỗ trợ và dành sự quan tâm. Tuy nhiên, Cự Giải cũng có xu hướng kìm nén cảm xúc, đặc biệt là khi họ cảm thấy bị tổn thương hoặc khó chịu. Họ thường bỏ bê nhu cầu tình cảm của bản thân, đặt người khác lên vị trí ưu tiên. Bản chất kìm nén này có thể khiến họ không thể hiện tốt cảm xúc của mình.

Nhìn chung, Bọ Cạp, Song Ngư và Cự Giải là những chòm sao có bản tính kìm nén và trực giác nhạy bén. Đời sống nội tâm của họ tràn ngập những cảm xúc phức tạp. Họ có thể thấu hiểu hiểu và sẵn sàng hỗ trợ người khác. Tuy nhiên, họ cũng cần học cách cân bằng nhu cầu tình cảm của mình để đảm bảo sự hài hòa bên trong cũng như sức khỏe tinh thần và vật chất. Những người thuộc 3 chòm sao này thường có tính cách bí ẩn và sâu sắc.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giá xăng giảm mạnh
Giá xăng trong nước ngày 09/5 được Liên bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh giảm mạnh. Mỗi lít xăng RON 95 giảm tới 1.410 đồng, giá bán xuống mốc 23.540 đồng/lít.
IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam
Ngày 8/5, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục IDP (Việt Nam), đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam.