Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/08/2021 07:17 (GMT+7)

3 cặp con giáp không nên ở bên nhau, nếu không 10 cuộc hôn nhân thì 9 điều bất hạnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù khi yêu 3 cặp con giáp này có vẻ rất hòa hợp nhưng khi kết hôn thì cuộc sống hôn nhân họ lại vướng vô vàn trắc trở, khó mà êm ấm được.

Ai cũng mong cuộc sống hôn nhân của mình thật hạnh phúc, gặp được người thấu hiểu và yêu thương mình. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân có êm ấm, hạnh phúc hay không thì đôi khi chỉ tình yêu ban đầu là không đủ, cũng cần phải xem tuổi của hai người có hợp nhau hay không.

Dưới đây là 3 cặp con giáp không nên lấy nhau nếu không thì 10 cuộc hôn nhân sẽ có tới 9 cuộc gặp điều bất hạnh, dễ tan vỡ.

Tuổi Dậu – Tuổi Tuất

3 cặp con giáp không nên ở bên nhau, nếu không 10 cuộc hôn nhân thì 9 điều bất hạnh Ảnh 1
Dần và Tuất là một trong 3 cặp con giáp không nên lấy nhau.

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dậu thường coi trọng hình thức, rất chú ý tới vẻ bề ngoài của người yêu, trong khi đó Tuất lại ngược lại, chẳng để ý quá nhiều tới việc này. Hơn nữa, Dậu và Tuất thường dễ xảy ra mâu thuẫn khi giao tiếp với nhau, do ai cũng muốn điều khiển mọi thứ theo ý mình, không bên nào chịu nhường bên nào. Nếu chung sống với nhau, sự bất đồng giữa hai người vẫn không ngừng xảy ra, mâu thuẫn ngày càng nhiều lên và cuộc sống hôn nhân sẽ vô cùng bất hạnh.

Tuổi Thân – Tuổi Hợi

3 cặp con giáp không nên ở bên nhau, nếu không 10 cuộc hôn nhân thì 9 điều bất hạnh Ảnh 2

Những người tuổi Hợi thường rất tốt bụng và thích ổn định, đối xử chân thành với mọi người, bạn thường tự làm tự quyết nhưng dám làm không dám nhận. Trong khi đó, Thân lại khá nóng nảy, hay để bụng những thứ vặt vãnh và khá cứng nhắc, thích can thiệp vào cuộc sống của người khác.

Chính vì thế, nếu về chung một nhà, Hợi và Thân sẽ có nhiều điều bất mãn về nhau. Cặp con giáp xung khắc này không chỉ thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn mà còn kìm hãm lẫn nhau khiến chuyện kinh doanh đi vào ngõ cụt, tiền tài ngày càng giảm sút. Về lâu về dài, tình cảm vợ chồng cũng dần dần nguội lạnh.

Tuổi Dần – Tuổi Tỵ

3 cặp con giáp không nên ở bên nhau, nếu không 10 cuộc hôn nhân thì 9 điều bất hạnh Ảnh 3

Những người tuổi Dần rất nhiệt tình và hào phóng, thích kết bạn ở mọi nơi và nhiều người cũng thích chơi với Dần. Trước mặt bạn bè, Dần sẽ không ngần ngại mà bộc lộ con người thật của mình, nói ra những điều mình nghĩ nhưng Tỵ thì lại khác. Họ rất cẩn trọng, đa nghi, giấu kín những suy nghĩ trong lòng và không muốn nói cho người khác biết suy nghĩ thật của mình nên không có mấy người bạn thân thiết.

Khi đứng cạnh nhau, bề ngoài Dần và Tỵ trông có vẻ hài hòa vì đây là hai con giáp một tĩnh một động và đều thông minh, nhanh nhẹn. Nếu yêu nhau, chuyện tình cảm của cặp đôi này cũng khá tươi đẹp nhưng một khi kết hôn, cả hai lại vướng mắc vô vàn thị phi do cặp con giáp này thuộc bộ tứ hành xung. Càng sống lâu với nhau, tiền bạc cặp đôi kiếm được tuy nhiều nhưng hao hụt đi cũng nhiều, không tích cóp được đồng nào. Hơn nữa, Dần còn thường khắc chế, kìm hãm những điểm mạnh của Tỵ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.