Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/04/2023 16:11 (GMT+7)

Yến chưng sẵn thuần Việt Milany giá trị cao đang thu hút

Theo dõi GĐ&PL trên

Thực tế thị trường yến hũ chưng sẵn đang có rất nhiều vấn đề khi chất lượng đang là vấn đề khó kiểm soát. Với sự phát triển của ngành yến sào, nhiều nhà xưởng đã chủ động mua các máy gia công yến hũ chưng sẵn loại nhỏ để sản xuất trực tiếp ra thị trường.

Chính vì lợi nhuận, nhiều bên cung cấp đã sử dụng nhiều loại yến nhập không có nguồn gốc rõ ràng, giá rẻ, chất lượng thấp để làm yến hũ chưng sẵn. Bên cạnh đó, thực tế cũng có nhiều bên sử dụng rau câu, rong, tuyết yến để giả làm yến sào nguyên liệu.

Thấu hiểu được nhiều lo lắng của khách hàng đang có nhu cầu mua để tặng quà và tẩm bổ cho gia đình, Milany đã đưa ra dòng sản phẩm chất lượng cao từ các tổ yến đủ tuổi thuần Việt được khai thác từ Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Khánh Hoà, nơi chất lượng yến sào được chứng thực.

Tham khảo giá và chất lượng yến chưng sẵn tại Milany: Yến chưng sẵn

Yến chưng sẵn thuần Việt Milany giá trị cao đang thu hút

Để khách hàng an tâm về các hủ yến chưng mua từ Milany, xưởng chế biến sử dụng hoàn toàn công nghệ tiệt trùng để đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn toàn không có chất bảo quản nhưng vẫn giữ được từ 3 tháng đến 6 tháng.

Hệ thống nhà xưởng Milany gia công đạt tiêu chuẩn cao, nhân công được đào tạo và có kinh nghiệm từ 1 - 8 năm gia công yến.

Chưa hết, với tâm thế cũng là người thường xuyên sử dụng yến chưng để bồi bổ cho các thành viên gia đình, CEO Milany là bà Phan Thị Thái Như có riêng phòng R&D sản phẩm để đưa ra công thức chưng yến làm sao vẫn giữ được 99% chất lượng dinh dưỡng, nhưng mỹ vị vẫn phải ngon dai.

Chính nhờ tâm huyết với sản phẩm yến chưng sẵn, trong 3 năm, Milany đã đưa đến tay người tiêu dùng hơn 10.000 hủ, tạo được nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng.

Yến chưng sẵn thuần Việt Milany giá trị cao đang thu hút

Chia sẻ của bà Phan Thị Thái Như, sở dĩ giá thành của yến chưng sẵn và yến chưng tươi Milany có giá thành không quá cao dù đầu tư nhiều cho sản phẩm chính nhờ áp dụng công nghệ bán hàng online .

Với lợi thế công nghệ, Milany thay vì mở nhiều cửa hàng làm tăng gánh nặng chi phí thì tập trung vào hệ thống bán hàng đa kênh online từ website Milany, sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Facebook, và Tiktok.

Sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng, tiện lợi, không cần phải đi ra cửa hàng đã giúp Milany đi nhanh, đặc biệt trong giai đoạn Covid từ 2020 đến nay.

Milany cũng thường xuyên đưa ra các chương trình bán hàng có mã khuyến mãi từ ngày lễ tết, người sử dụng đầu, khách hàng thân thuộc giúp khách hàng dễ mua và tạo ra trải nghiệm tốt hơn.

Milany là công ty cung cấp các sản phẩm từ yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh cao cấp. Quý khách an tâm khi mua các sản phẩm tại Milany luôn có chất lượng đúng công bố và nguồn sản phẩm công khai từng lô hàng.

Milany Love Yourself - đem yến sào chất lượng thuần Việt đến mọi gia đình Việt

Website: https://milany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milanyvn

Địa chỉ 1: Tầng 1, số 3 đường 11, KP5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Địa chỉ 2: Tòa T1 chung cư Vista Verde, số 2 Phan Văn Đáng, Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ 3: 69 Trần Huy Liệu, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ 4: Khu phố Phú Hòa, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.