Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/03/2022 06:58 (GMT+7)

Xuất hiện tin đồn NSND Công Lý 'qua đời', MC Thảo Vân khóc nấc trong tang lễ khiến dân tình phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Dân tình bức xúc, lên án trước việc một số trang web tung tin NSND Công Lý qua đời.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin NSND Công Lý "qua đời". Bài đăng còn cắt ghép hình ảnh MC Thảo Vân cùng nhiều nghệ sĩ khác trong Táo quân khóc nghẹn tại tang lễ đồng nghiệp với chia sẻ: "Vĩnh biệt anh, mong anh siêu thoát".

Xuất hiện tin đồn NSND Công Lý 'qua đời', MC Thảo Vân khóc nấc trong tang lễ khiến dân tình phẫn nộ Ảnh 1
Trên mạng xã hội lan truyền thông tin NSND Công Lý "qua đời".

Đây không phải lần đầu tiên NSND Công Lý vướng phải tin đồn từ "trên trời rơi xuống". Thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt khiến dân tình phẫn nộ. Đây là hành động đáng lên án vì gây hoang mang dư luận và làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ Công Lý.

Xuất hiện tin đồn NSND Công Lý 'qua đời', MC Thảo Vân khóc nấc trong tang lễ khiến dân tình phẫn nộ Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên NSND Công Lý vướng tin đồn bịa đặt như thế này. Khi đó, Ngọc Hà - bà xã nam nghệ sĩ lập tức lên tiếng đính chính và bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn thất thiệt về ông xã: "Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức".

Cô cho biết, hiện tại NSND Công Lý đang hồi phục sau điều trị và giữ sức khỏe ổn định. Ngay sau khi bà xã Công Lý lên tiếng đính chính, rất nhiều bạn bè, khán giả đã được trấn an và không khỏi tức giận trước hành động thu hút sự chú ý bất chấp.

Xuất hiện tin đồn NSND Công Lý 'qua đời', MC Thảo Vân khóc nấc trong tang lễ khiến dân tình phẫn nộ Ảnh 3
Đây không phải lần đầu tiên NSND Công Lý vướng tin đồn bịa đặt như thế này.
Xuất hiện tin đồn NSND Công Lý 'qua đời', MC Thảo Vân khóc nấc trong tang lễ khiến dân tình phẫn nộ Ảnh 4
hiện tại NSND Công Lý đang hồi phục sau điều trị và giữ sức khỏe ổn định.

Những tin đồn rác được lan truyền trên mạng xã hội như thế này cần cơ quan chức năng vào điều tra tìm danh tính kẻ xấu để trừng trị theo pháp luật. Từ đó, cảnh cáo những ai đang có ý định bôi nhọ danh dự của người khác để câu like, câu view.

Trước NSND Công Lý, danh hài Chí Trung, diễn viên Duy Khánh, Thúy Nga... cũng là nạn nhân bị tung tin thất thiệt đã qua đời.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.