Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/11/2022 07:15 (GMT+7)

Xuất hiện ca khúc khiến dân mạng ồ ạt đòi tag tên ông Nawat sau ồn ào với Thiên Ân

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau ồn ào, ông Nawat vẫn là cái tên nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng Việt Nam.

Việc Đoàn Thiên Ân dừng chân tại top 20 Miss Grand International đã để lại tiếc nuối cho nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, khán giả quê nhà vẫn dành cho nàng hậu nhiều lời khen ngợi và yêu thương vì những gì đã thể hiện tại cuộc thi.

Xuất hiện ca khúc khiến dân mạng ồ ạt đòi tag tên ông Nawat sau ồn ào với Thiên Ân Ảnh 1

Sau khi cuộc thi kết thúc, drama một lần nữa nổ ra khi ông Nawat có những phát ngôn không hay xoay quanh vấn đề cơ thể của Thiên Ân. Phát ngôn của ông bị cho rằng mang tính body shaming người đẹp Việt Nam dù trước đó đã từng hết lời khen ngợi. Không chỉ cộng đồng mạng mà cả những ngôi sao nổi tiếng trong nước như Hà Anh, Minh Tú,... cũng lên tiếng phản đối hành động của ông Nawat.

Xuất hiện ca khúc khiến dân mạng ồ ạt đòi tag tên ông Nawat sau ồn ào với Thiên Ân Ảnh 2

Mới đây, ca khúc Không cần lòng vòng của Ngô Lan Hương tại chương trình Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal đã bất ngờ viral mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ca khúc nói về những vấn đề toxic trên mạng xã hội, những phát ngôn mang tính chê bai người khác nhưng lại được ngụy biện bằng những hình thức khác nhau.

Ca khúc này sau khi viral đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam thích thú và đòi tag thẳng tên của ông Nawat vào. Nhiều ý kiến cho rằng ca khúc này rất phù hợp để ông Nawat ngẫm lại sau những phát ngôn của mình dành cho Thiên Ân.

Xuất hiện ca khúc khiến dân mạng ồ ạt đòi tag tên ông Nawat sau ồn ào với Thiên Ân Ảnh 3
Xuất hiện ca khúc khiến dân mạng ồ ạt đòi tag tên ông Nawat sau ồn ào với Thiên Ân Ảnh 4

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên cũng được dân mạng réo gọi với ca khúc Vẻ đẹp 4.0 và 906090. Hai ca khúc đều xoáy sâu vào vấn đề body shaming và những tiêu chuẩn kép mà xã hội áp đặt lên cơ thể người phụ nữ.

Xuất hiện ca khúc khiến dân mạng ồ ạt đòi tag tên ông Nawat sau ồn ào với Thiên Ân Ảnh 5
Xuất hiện ca khúc khiến dân mạng ồ ạt đòi tag tên ông Nawat sau ồn ào với Thiên Ân Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.
Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.