Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/05/2024 13:35 (GMT+7)

Xuất hiện 'bản sao' mukbang của Ngân 98, dân tình ngán ngẩm chê bai

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, dân mạng bất ngờ "soi" ra một nữ Tiktoker có phong cách mukbang cực kỳ giống với nữ DJ Ngân 98.

Hiện nay, mukbang là loại hình giải trí nhận được rất nhiều sự yêu thích, chính vì thế, không ít người trẻ đua nhau mukbang trên các nền tảng mạng xã hội. Mỗi người một phong cách, có người ăn uống điềm đạm, có người ăn uống ngấu nghiến, có người ăn uống thả ga không lo bị đánh giá... Thế nên nếu có ai đó bắt chước phong cách nào, dân mạng rất dễ dàng để nhận ra.

Mới đây, dân mạng bất ngờ "soi" ra được, một nữ Tiktoker có tài khoản "A.G-E.N" có phong cách mukbang cực kỳ giống với nữ DJ nóng bỏng - Ngân 98.

Theo đó, dân tình phát hiện nữ Tiktoker này cũng ngồi ăn gà cùng với bạn trai, miệng nhai ngấu nghiến nhưng lại để bạn trai ngồi đợi trong vô vọng. Trong khi đó, Ngân 98 cũng thường xuyên ngồi mukbang cùng Lương Bằng Quang và để Lương Bằng Quang ngồi đợi.

Xuất hiện 'bản sao' mukbang của Ngân 98, dân tình ngán ngẩm chê bai Ảnh 1
Nữ Tiktoker được cho là bắt chước phong cách mukbang giống với Ngân 98.
Xuất hiện 'bản sao' mukbang của Ngân 98, dân tình ngán ngẩm chê bai Ảnh 2
Ngay cả cách để bạn trai ngồi cùng khi mukbang cũng giống nhau.

Ngoài ra, ngay cả tiếng biểu cảm "ùm ùm" mỗi lần ăn ngon, nữ Tiktoker cũng làm giống Ngân 98. Hoặc thái độ, màn mắng mỏ dân tình khi bị chê bai của nữ Tiktoker này cũng na ná với Ngân 98.

Xuất hiện 'bản sao' mukbang của Ngân 98, dân tình ngán ngẩm chê bai Ảnh 3
Trong một clip khác, dân tình lại soi ra cô nàng bắt chước khá giống với Ngân 98.

Trước sự việc này, dân tình tỏ ra khá ngán ngẩm với nữ Tiktoker nói trên. Rất đông các ý kiến cho rằng, vì cô nàng bắt chước nên không thể nào mukbang đẳng cấp được như Ngân 98. Thậm chí, nhiều người khó chịu cho rằng, nữ Tiktoker đang cố tình "diễn" nên những màn mukbang cùng bạn trai khá mất tự nhiên, gây cảm giác "sượng trân" cho người xem.

Xuất hiện 'bản sao' mukbang của Ngân 98, dân tình ngán ngẩm chê bai Ảnh 4
Xuất hiện 'bản sao' mukbang của Ngân 98, dân tình ngán ngẩm chê bai Ảnh 5
Dân mạng ngán ngẩm, lên tiếng chê bai nữ Tiktoker.

Ngoài ra, dân mạng cũng khuyên nữ Tiktoker hãy là chính mình, không nên bắt chước người khác, bởi cách này sẽ gây mất thiện cảm với người xem.

Xuất hiện 'bản sao' mukbang của Ngân 98, dân tình ngán ngẩm chê bai Ảnh 6
Nữ Tiktoker đáp trả dân mạng.

Đáp lại lời dân mạng khi nhận xét "bắt chước cách mukbang của bạn gái Lương Bằng Quang", nữ Tiktoker này nói, đây là thói quen ăn uống từ trước tới nay của cô, cô không bắt chước ai. Việc mà dân mạng đang nói tới có lẽ chỉ là trùng hợp. Dẫu vậy, dân mạng vẫn tỏ ra không mấy thiện cảm với nữ Tiktoker này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.