Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/02/2022 06:37 (GMT+7)

Xuân Lan chê Hà Anh thiếu tri thức, mâu thuẫn giữa 2 nàng siêu mẫu ngày càng 'căng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Dường như drama của bộ đôi siêu mẫu vẫn chưa đi đến hồi kết.

Mới đây, bộ 3 huấn luyện viên Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang đã chính thức xuất hiện trong tập đầu tiên của một show truyền hình thực tế. Theo đó, Xuân Lan - Hà Anh tiếp tục "khẩu chiến" dữ dội trên sóng truyền hình.

Xuân Lan chê Hà Anh thiếu tri thức, mâu thuẫn giữa 2 nàng siêu mẫu ngày càng 'căng' Ảnh 1
Chương trình không chỉ gây chú ý bởi các thí sinh mà bộ 3 HLV năm nay cũng vô cùng nổi bật.

Xuân Lan nhận xét Hương Giang thông minh và có chiến lược, trong khi cô nàng lại khá mâu thuẫn với Hà Anh. Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Tôi đến đấy để chơi chứ không để giành chiến thắng".

Khi nghe Hà Anh phát biểu, Xuân Lan cũng ngao ngán: "Tôi nghe Hà Anh nói quá nhiều về ký ức, tôi tưởng tôi đang đi lộn chương trình, có lúc nói nhiều thì tốt, có lúc nói nhiều quá không hay".

Xuân Lan chê Hà Anh thiếu tri thức, mâu thuẫn giữa 2 nàng siêu mẫu ngày càng 'căng' Ảnh 2
Khi nghe Hà Anh phát biểu, Xuân Lan cũng ngao ngán.

Hà Anh khẳng định bản thân từng đào tạo nhiều học trò nổi tiếng như Phạm Hương. Hà Anh gay gắt: "Chị không nhớ không có nghĩa rằng họ không tồn tại. Thế cho nên tri thức của mình rất hạn chế. Mình không nên nói những cái mà mình không biết, chưa biết hoặc chưa nhớ và khẳng định mình là người duy nhất trên đời này. Trên đời này có rất nhiều vấn đề nhưng đây là câu hỏi của Hà Anh".

Xuân Lan chê Hà Anh thiếu tri thức, mâu thuẫn giữa 2 nàng siêu mẫu ngày càng 'căng' Ảnh 3
Xuân Lan cho biết cô có kinh nghiệm khi làm host Vietnam’s Next Top Model, riêng Hà Anh khẳng định bản thân từng đào tạo nhiều học trò nổi tiếng như Phạm Hương.

Siêu mẫu Hà Anh thừa nhận cô không phải tuýp người có thể kết bạn với tất cả mọi người, và cũng không có ý định gây thù với ai. Theo Hà Anh, quan điểm trong nghề mẫu của cô sẽ có nhiều chỗ không đồng tình với Xuân Lan nhưng đây là chuyện bình thường.

Trong lúc cả hai đang tranh giành thí sinh, Hà Anh phát biểu: "Tại sao phải mặc, không cần phải thay đổi, ai cũng nhảy sồn sồn lên, ai cũng giống nhau thì còn là gì đặc biệt".

Đây không phải lần đầu Hà Anh và Xuân Lan "khẩu chiến". Hiện drama giữa bộ đôi siêu mẫu vẫn là đề tài bàn tán của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.