Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/01/2021 16:43 (GMT+7)

Xu hướng sử dụng ghế massage của người Việt để chăm sóc sức khỏe tại nhà

Theo dõi GĐ&PL trên

Cuộc sống hiện đại với rất nhiều biến đổi về khí hậu, môi trường,... đang đe dọa đến sức khoẻ con người. Sử dụng ghế massage toàn thân chăm sóc sức khỏe được cho là xu hướng của nhiều người Việt Nam nhằm tăng cường đề kháng và sống khỏe mỗi ngày.

1. Ghế massage toàn thân là gì?

Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp ngày càng được nhiều người tin dùng. Đây không chỉ dừng lại là một loại ghế ngồi tựa lưng thông thường mà là một sản phẩm ghế mang tính trị liệu, chăm sóc rèn luyện sức khoẻ tự động, mô phỏng theo hoạt động massage thường thấy.

tm-img-alt
Ghế massage toàn thân - chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà.

Với hai bộ phận chính làm nên tác động massage là con lăn và túi khí, bằng các bài được thiết kế định sẵn, khi khởi động và chọn lựa bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn thông qua các tác động từ những bộ phận này. Bạn có thể chọn các chế độ massage tự động như đấm bóp, kéo giãn, massage chuyên sâu hoặc chọn theo thủ công bằng tay trên bảng điều khiển.

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm mang tính trị liệu và nâng cao sức khỏe, mang lại nhiều lợi ích cơ thể con người nhất là khả năng thư giãn gân cốt, tăng cường lưu thông máu, phòng ngừa bệnh tật, trị liệu và hỗ trợ phục hồi chấn thương.

2. Xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng ghế massage của gia đình Việt 

Bạn đã chăm sóc sức khỏe bản thân theo cách nào? Hãy lựa chọn các mẫu ghế massage để giúp cơ thể hoạt động tốt từ bên trong, có được tình trạng tâm lý tốt nhất.

Với người già, người cao tuổi 

Người trung niên trở lên, người già, người cao tuổi là nhóm người có tỉ lệ mắc các bệnh mãn tính cao như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, xương khớp cũng như có sự ảnh hưởng về tình trạng sức khỏe… Việc sử dụng ghế massage thư giãn tại nhà từ 15-20 phút cho mỗi lần dùng sẽ giúp người cao tuổi ăn ngủ tốt hơn, sức khoẻ ổn định, các triệu chứng bệnh thuyên giảm, nhất là khi trái gió trở trời.

tm-img-alt
Ghế massage được chứng minh là mang nhiều lợi ích sức khỏe cho người già.

Hiện nay, nhiều người trẻ cũng hướng đến chọn lựa những ghế massage toàn thân chất lượng để biếu, tặng, chăm sóc bố mẹ, người thân lớn tuổi trong gia đình. Đây là cách chăm sóc an toàn, an tâm khi con cháu không ở bên cạnh thường xuyên. Ghế massage sẽ là bác sĩ trị liệu tin cậy cho người lớn tuổi.

Với người trẻ tuổi

 Không chỉ người già nên sử dụng ghế massage thường xuyên mà những người trẻ, giới văn phòng công sở hay vận động viên thể thao, người học tập lao động áp lực cao cũng cần được chăm sóc bằng việc massage thư giãn, giải tỏa căng thẳng, stress, giúp máu lưu thông tốt hơn, có giấc ngủ sâu.

tm-img-alt
Người trẻ thường đối mặt với việc đau nhức cơ thể do áp lực công việc nên cần sử dụng ghế massage.

Sau khi kết thúc thời gian làm việc, học tập, rèn luyện, người trẻ có thể thư giãn bên chiếc ghế massage bằng động tác kích thích huyệt đạo, xoa bóp, nhào nặn, miết… để đánh tan mệt mỏi, bơ phờ.

Với phụ nữ đang mang thai (3 tháng trở lên)

Đây là nhóm đặc biệt bởi phụ nữ mang bầu cần phải được thăm khám, chỉ định từ phía bác sĩ dựa trên kết quả thăm khám. Phụ nữ có thai không được tự ý ngồi ghế massage khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ sau kết quả sức khỏe tại cơ sở y tế, nhất là người mang thai 3 tháng đầu, 3 tháng cuối.

tm-img-alt
Phụ nữ mang thai từ 3 tháng trở nên có thể dùng ghế massage an toàn hơn.

Đối với phụ nữ sau 3 tháng đầu, về cơ bản dựa trên thực tiễn và tình trạng sức khỏe theo mặt bằng chung thì có thể ngồi ghế massage thư giãn với nhịp độ, bài tập nhẹ nhàng. Tác động này cũng mang lại những lợi ích lớn cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi, giảm đau nhức các vùng hông, lưng, giảm tình trạng phù nề, giúp ngủ ngon hơn...

3. Địa chỉ mua ghế massage toàn thân uy tín

Lựa chọn địa chỉ uy tín và tin cậy phân phối, cung cấp ghế massage toàn thân sẽ giúp bạn được đảm bảo về mẫu mã, chất lượng, giá cả phù hợp, nhiều ưu đãi và chính sách hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt nhất.

tm-img-alt
Oreni - Thương hiệu ghế massage toàn thân uy tín hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, mỗi ghế massage có những thiết kế chuyên biệt về kích thước, tính năng công nghệ cũng như các chương trình massage. Lời khuyên tốt nhất, bạn nên tìm đến địa chỉ hoặc thương hiệu ghế massage uy tín để được trải nghiệm dùng thử và nhận được tư vấn chính xác giúp bạn lựa chọn được ghế massage phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới