Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/04/2022 11:32 (GMT+7)

Xót xa dòng tin nhắn cuối cùng của cô gái tử vong trong vụ đốt nhà trọ ở Phú Đô

Theo dõi GĐ&PL trên

Ai nấy đều tiếc thương trước sự ra đi đột ngột và oan ức của cô gái trẻ. Càng đau xót hơn khi đọc được những dòng tin nhắn cuối cùng giữa cô và người chị thân thiết.

Liên quan đến vụ người phụ nữ đốt nhà trọ ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến 5 người bị thương và 1 người tử vong. Được biết, nạn nhân tử vong là N.T.M.A. (SN 1997, ở Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trước sự ra đi đầy bất ngờ và oan ức của cô gái trẻ, rất đồng cư dân mạng đã vào Facebook cá nhân gửi lời chia buồn tới nạn nhân xấu số. Dưới bài viết, nhiều người còn chia sẻ một bức ảnh chụp lại dòng tin nhắn cuối cùng M.A gửi tới người chị thân thiết.

Xót xa dòng tin nhắn cuối cùng của cô gái tử vong trong vụ đốt nhà trọ ở Phú Đô Ảnh 1
Dân mạng gửi lời chia buồn đến nạn nhân xấu số.

Đọc nội dung trong đoạn tin nhắn, ai nấy lại càng xót xa hơn khi M.A thông báo cho chị của mình biết 2 tháng nữa sẽ làm đám cưới.

Kèm theo bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn cuối cùng của em, chị của M.A viết: "Thương em gái chị. Mới hôm qua còn nhắn tin với chị bảo “Em sắp cưới. Chị chuẩn bị váy vóc dần đi nhé”. Vậy mà… xót xa quá em ơi. Cầu nguyện cho em và con được siêu thoát".

Xót xa dòng tin nhắn cuối cùng của cô gái tử vong trong vụ đốt nhà trọ ở Phú Đô Ảnh 2
Đoạn tin nhắn cuối cùng M.A khoe với chị là 2 tháng nữa sẽ làm đám cưới
Xót xa dòng tin nhắn cuối cùng của cô gái tử vong trong vụ đốt nhà trọ ở Phú Đô Ảnh 3
Nạn nhân xấu số trong vụ hỏa nạn ở Phú Đô.

Theo lãnh đạo UBND xã Tản Lĩnh cho biết, M.A là con cả trong gia đình 3 anh em. Sau khi học xong Đại học A. ở Hà Nội làm việc. Theo vị lãnh đạo, nạn nhân đang mang mang thai tháng thứ 2 và sắp làm đám cưới, vụ việc xảy ra quá đau xót.

Lãnh đao Đội cảnh sát Hình Công an quận Nam Từ Liêm đánh giá, nhiều khả năng nạn nhân chạy rồi bị trượt ngã dẫn đến tử vong. Hoặc khả năng thứ 2 là nạn nhân thấy khói, ngó ra xem thì bị sốc ngạt dẫn đến rơi từ trên xuống. Vị lãnh đạo cũng phủ nhận thông tin việc người bị nạn ngã vào xe máy đang cháy.

Xót xa dòng tin nhắn cuối cùng của cô gái tử vong trong vụ đốt nhà trọ ở Phú Đô Ảnh 4

Trước đó, tối 31/3 trên địa bàn phường Phú Đô xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong, 5 người khác bị thương, nhiều tài sản bị hủy hoại.

Nghi phạm được xác định là Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, trú tại xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), là công nhân một công ty trên địa bàn Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?