Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/11/2022 09:17 (GMT+7)

Xông vào phòng trói và nhốt 2 nữ sinh vào nhà vệ sinh để cướp tài sản

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 11/11, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết đã di lý Hồ Thanh Hải (33 tuổi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) về Đà Nẵng để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 10/11, 2 nữ sinh viên đang ở trong phòng trọ tại K158/2 Phan Thanh (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) thì Hải xông vào.

Xông vào phòng trói và nhốt 2 nữ sinh vào nhà vệ sinh để cướp tài sản Ảnh 1
Đối tượng Hồ Thanh Hải.

Sau đó, Hải dùng dao nhọn đe dọa, uy hiếp, lấy băng keo trói chân tay cả 2 nữ sinh rồi nhốt trong nhà vệ sinh.

Tiếp đó, Hải lục tìm tài sản, cướp 1 laptop, 2 điện thoại rồi bỏ trốn.

Gây án xong, Hải điều khiển xe máy đến Quảng Ngãi đón xe khách vào TP.HCM.

Khi Hải di chuyển đến địa phận thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với công an địa phương chặn xe khách, khống chế Hải ngay trên xe.

Mở rộng điều tra, công an xác định Hải có 6 tiền án trộm cắp, cướp giật tài sản. Sau khi ra tù, đối tượng này không về nhà mà sống lang thang và tiếp tục phạm tội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.