Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/10/2022 14:00 (GMT+7)

Hơn 100 cảnh sát được huy động, truy bắt 3 đối tượng đến nhà chủ tịch huyện cướp tài sản

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan chức năng đã huy động hơn 100 cảnh sát, chia làm nhiều tổ để truy bắt các đối tượng gây ra vụ cướp.

Theo Pháp luật TP HCM, ngày 15/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an thị xã Buôn Hồ đấu tranh lấy lời khai ba đối tượng đột nhập vào nhà ông Vũ Văn Mỹ, Chủ tịch UBND huyện Krông Năng.

Hơn 100 cảnh sát được huy động, truy bắt 3 đối tượng đến nhà chủ tịch huyện cướp tài sản Ảnh 1
Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: VNN).

Bước đầu, nhóm này khai nhận đã đã dùng hung khí khống chế một người phụ nữ cướp tài sản.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Công an thị xã Buôn Hồ đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ chia làm nhiều tổ truy bắt các đối tượng gây án.

Chỉ sau 4 giờ đồng hồ tiếp nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã bắt giữ thành công ba đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn trên.

Theo Vietnamnet, 3 đối tượng gồm: Trần Vương Trọng Nghĩa (27 tuổi, trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông); Nguyễn Văn Giáp (28 tuổi, trú tại xã Hoà Phú, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và Phạm Minh Cường (28 tuổi, trú tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Hơn 100 cảnh sát được huy động, truy bắt 3 đối tượng đến nhà chủ tịch huyện cướp tài sản Ảnh 2
Cơ quan điều tra làm việc với đối tượng (áo khoác màu trắng). (Ảnh: Pháp luật TPHCM)

Những đối tượng này đã có hành vi đột nhập vào nhà ông Vũ Văn Mỹ - Chủ tịch UBND huyện Krông Năng. Sau khi bị phát hiện các đối tượng này đã hung hãn lấy hung khí khống chế vợ ông Mỹ cướp tài sản tẩu thoát.

Theo lời khai bước đầu tại cơ quan công an, trước khi quyết định đột nhập nhà ông Mỹ, 3 đối tượng này đã theo dõi quy luật hoạt động của gia đình ông Mỹ từ nhiều ngày trước và nắm chắc quy luật sinh hoạt của gia đình.

Nguồn tin dẫn lời khai đối tượng Trần Vương Trọng Nghĩa, khoảng hơn 1h sáng ngày 14/10, 3 đối tượng thuê xe ô tô đi từ TP Buôn Ma Thuột đến nhà ông Mỹ ở phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ và Cường là người cầm lái.

Trên đường đi Cường đưa khẩu trang, mũ trùm mặt, bình xịt hơi cay và hai roi điện cho Nghĩa và Giáp rồi phân công nhiệm vụ từng người.

Đến hơn 4h cùng ngày cả 3 đối tượng đến nhà ông Mỹ. Cường ngồi ngoài xe còn Nghĩa và Giáp leo tường phía sau để vòng lên cửa trước. Khi vào được trong nhà ông Mỹ, Giáp đi lục lọi các phòng trong nhà.

Không may, vợ ông Mỹ là bà Th. bất ngờ mở cửa từ phòng khách đi ra thì gặp Giáp và Giáp đã cầm roi điện dí vào người bà Th.

Lúc này bà Th. nói 'đừng có làm gì cô', sau đó Giáp dùng băng keo quấn vào người bà Th. rồi tiếp tục cướp tài sản và nhanh chóng tẩu thoát.

Như đã thông tin vào sáng 14/10, tại thị xã Buôn Hồ đã xảy ra vụ việc nhiều đối tượng đi trên xe ô tô 7 chỗ đột nhập vào nhà ông Vũ Văn Mỹ - Chủ tịch UBND huyện Krông Năng, bị vợ ông Mỹ phát hiện nên nhóm đối tượng đã đe dọa, khống chế rồi lấy đi một số tượng gỗ trong nhà.

Tiếp nhận tin báo, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Sau 4 giờ đồng hồ gây án, lực lượng công an đã bắt giữ được 3 đối tượng liên quan vụ cướp nói trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới