Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/10/2022 11:37 (GMT+7)

Thanh niên cướp iPhone 13 Pro Max bán lấy tiền tổ chức sinh nhật

Theo dõi GĐ&PL trên

Đang đi trên đường, nạn nhân bất ngờ bị 1 đối tượng điều khiển xe máy không biển số từ phía sau áp sát cướp giật điện thoại iPhone 13 ProMax, trị giá trên 32 triệu đồng.

Theo Công an TP HCM, khoảng 13h40 ngày 19/10, chị Trương Ngọc Kim Ái (ngụ TP.Long Xuyên) chạy xe đến khu vực phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên bất ngờ bị một đối tượng điều khiển xe máy không biển số áp sát giật điện thoại Iphone 13 ProMax (trị giá trên 32 triệu đồng) trong túi áo khoác, rồi tăng ga bỏ chạy.

Thanh niên cướp iPhone 13 ProMax bán lấy tiền tổ chức sinh nhật Ảnh 1
Đối tượng Lê Văn Lấy. (Ảnh: VTV).

Tiếp nhận tin báo, chiều 21/10, Cảnh sát Hình sự Công an TP Long Xuyên phối hợp cùng Công an phường Mỹ Quý và Mỹ Thới đã bắt giữ thủ phạm vụ cướp là Lê Văn Lấy và thu hồi tang vật.

Tại cơ quan công an, Lấy khai nhận, sau khi cướp giật được chiếc điện thoại của chị Ái, đối tượng đã đem về đưa cho vợ để đem đi bán được 7 triệu đồng. Số tiền trên Lấy sử dụng để tổ chức sinh nhật và tiêu xài cá nhân hết.

Được biết, Lấy là đối tượng nghiện ma tuý. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lấy về hành vi nói trên và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.