Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/06/2021 16:03 (GMT+7)

Xôn xao nghi vấn Thuỷ Tiên 'nhận vơ' việc lắp đặt 22 máy lạnh cho đội ngũ y bác sĩ Bắc Giang?

Theo dõi GĐ&PL trên

Câu chuyện Thuỷ Tiên lắp đặt 22 máy điều hoà cho đội ngũ y bác sĩ Bắc Giang bất ngờ vướng tranh cãi.

Gần đây, Thuỷ Tiên đã khiến cộng đồng mạng ấm lòng khi chia sẻ hành động lắp đặt 22 máy điều hoà cho đội ngũ y bác sĩ tại Bắc Giang.

"Nhìn đội ngũ y bác sỹ tuyến đầu chống dịch làm việc dưới nóng khắc nghiệt thương lắm lắm, liền nghĩ mình phải làm gì đó góp 1 chút sức nhỏ vào lúc này nên đã suy nghĩ tìm hiểu và đặt ngay 22 chiếc máy điều hoà tặng cho tập thể y bác sỹ tuyến đầu chống dịch Bắc Giang nghỉ ngơi lấy sức chiến đấu.

Tuy nhiên sau khi mình chia sẻ thông tin mình cần mang lên lắp ngay ở tâm dịch đại diện điều hoà H. đã đồng ý góp sức hỗ trợ ngay cùng chung tay với mình với gói chi phí 250 triệu, quà ít nhưng tấm lòng thì rất nhiều.

Cảm ơn sự hỗ trợ chung tay của H. cùng Tiên trong 1 ngày đã lắp xong 22 máy. Cảm ơn tập thể y bác sỹ tuyến đầu chống dịch, đối với Tiên mọi người đều là 1 anh hùng", chia sẻ của Thuỷ Tiên.

Xôn xao nghi vấn Thuỷ Tiên 'nhận vơ' việc lắp đặt 22 máy lạnh cho đội ngũ y bác sĩ Bắc Giang? Ảnh 1

Thế nhưng sau đó, cộng đồng mạng đã phát hiện ra một tài khoản được cho là của người thuộc hệ thống điều hoà H. có bài đăng chia sẻ về câu chuyện này.

"17h ngày 01/6/2021, nhận được cuộc gọi xác nhận từ đại diện MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang:

+ Chúng tôi cần 22 điều hòa (20 chiếc loại 12.000 BTU, 02 chiếc loại 18.000 BTU) để lắp cho bệnh viện dã chiến tại Trường Quân sự tỉnh.

+ Bắt buộc phải xong trong ngày 02/6/2021 để ngày 03/6/2021 đưa bệnh nhân nặng vào.

H. thấm nhuần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ "Chống dịch như chống giặc", không sợ hiểm nguy từ dịch bệnh, chúng tôi vinh dự khi thực hiện TÀI TRỢ 100%: 22 bộ điều hòa, vật tư, nhân công cho bệnh viện dã chiến tỉnh nhà!", tài khoản này cho biết.

Xôn xao nghi vấn Thuỷ Tiên 'nhận vơ' việc lắp đặt 22 máy lạnh cho đội ngũ y bác sĩ Bắc Giang? Ảnh 2

Từ chia sẻ này, dân mạng đặt ra nghi vấn về sự mâu thuẫn trong 2 bài đăng. Nếu theo như tài khoản này, thì phía MTTQ Việt Nam đã chủ động yêu cầu, trong khi đó Thuỷ Tiên lại cho biết mình ngay từ đầu có ý định mua 22 máy điều hoà nhưng sau đó nhận được sự hỗ trợ của thương hiệu H.

Xôn xao nghi vấn Thuỷ Tiên 'nhận vơ' việc lắp đặt 22 máy lạnh cho đội ngũ y bác sĩ Bắc Giang? Ảnh 3

Chưa hết, khi xem lại lịch sử bài đăng của tài khoản này, thông tin liên tục được sửa đổi. Lần cuối cùng, thông tin được thêm vào là: "Cảm ơn ca sĩ Thuỷ Tiên đã gợi ý và kết nối để H. được chung tay thực hiện công trình này".

Xôn xao nghi vấn Thuỷ Tiên 'nhận vơ' việc lắp đặt 22 máy lạnh cho đội ngũ y bác sĩ Bắc Giang? Ảnh 4

Hiện tại, cộng đồng mạng đang tranh cãi nảy lửa về câu chuyện này vì những bất cập trong bài đăng của 2 phía. Ngoài ra vẫn có dân mạng cho rằng không cần biết thực hư ra sao nhưng việc các y bác sĩ được hỗ trợ cơ sở vật chất cần thiết là điều rất đáng mừng.

Xôn xao nghi vấn Thuỷ Tiên 'nhận vơ' việc lắp đặt 22 máy lạnh cho đội ngũ y bác sĩ Bắc Giang? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.