Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/06/2021 09:25 (GMT+7)

Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả đã chuyển nhầm cho Thuỷ Tiên 30 triệu đã có những chia sẻ mới nhất.

Liên quan tới vụ việc chuyển khoản nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên ồn ào thời gian vừa qua, mới đây Thuỷ Tiên cũng đã lên tiếng chia sẻ. Không những thế, Thuỷ Tiên cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả trên cũng như chuyển khoản lại 30 triệu đồng.

Mới đây, người chuyển nhầm 30 triệu đồng đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện trên. Cô xác nhận đã nhận đủ số tiền 30 triệu đồng từ phía Thuỷ Tiên. Cô chuyển khoản lại 300 nghìn đồng thế nhưng tài khoản Thuỷ Tiên đã đóng, và cô sử dụng số tiền này gửi tới quỹ vacccine phòng Covid-19. 

Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 1

Người này cũng có những chia sẻ bày tỏ sự buồn lòng khi thấy những dòng chia sẻ đầu tiên của Thuỷ Tiên: "Tối qua thấy chị Thuỷ Tiên nói không tin mình, không trả tiền nữa mình suy sụp khá nhiều. Mình không ngờ từ vị trí gửi tiền vì tin chị, mình lại bị chỉ trích. Mình đã sai vì mình tin chị hay sao?

Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 2
Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 3

Suốt 7 tháng qua mình biết quản lý thái độ với mình vì mình nhờ vả họ đem tấm lòng của mình cho đồng bào miền Trung. Nhưng mình không cố ý chuyển nhầm. Cái làm mình buồn nhất là chị Thuỷ Tiên nói dù nhầm hay không thì họ cũng không giải quyết nữa. Còn nói là tiền túi gì đó, nhưng mình thấy chỉ cần trả sớm cho mình từ năm ngoái thì đâu có hết tiền đâu? Mình nhờ chị đem 300 ngàn cho miền Trung mà chị đem luôn 30 triệu, sao chị trách mình? Mình nhắn chị từ sớm chứ không phải chờ chị dùng hết tiền rồi mới nhắn đâu?"

Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 4
Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 5
Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 6
Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 7
Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 8
Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 9
Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 10
Người chuyển nhầm 30 triệu cho Thuỷ Tiên lên tiếng: Nhờ công an xử lý Ảnh 11

Liên quan tới chuyện nhiều người nhắn tin doạ nạt mình, vị khán giả này cho biết đã nhờ người quen đem lên công an xử lý: 

"Có một số bạn fan Thuỷ Tiên tối qua có nhắn tin mắng chửi, dọa nạt mình hôm nay cũng không kém. Người quen mình ngỏ lời giúp mình xử lý, đem lên công an vì những lời lẽ đó thật sự ảnh hưởng tới mình. Người quen mình hỗ trợ pháp lý nên mình cũng mù mờ, không cập nhật được ở đây, các bạn thông cảm".

Cùng chuyên mục

Tin mới