Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/09/2023 22:40 (GMT+7)

Xôn xao hình ảnh Thủy Tiên ngồi hát trong 'công viên thủy tinh'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thủy Tiên là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm trong những ngày gần đây.

Trong phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng ngày 21/9, luật sư của Công Vinh - Thủy Tiên đã gặp phải sự cố khó đỡ khi đọc nhầm tên thân chủ thành "công viên thủy tinh". Ngay lập tức, khoảnh khắc này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Xôn xao hình ảnh Thủy Tiên ngồi hát trong 'công viên thủy tinh'? Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi xuất hiện đoạn clip Thủy Tiên ngồi hát trong công viên thủy tinh. Nữ ca sĩ khoe giọng hát trầm bổng, xung quanh là một công viên với những ngôi nhà, tòa tháp làm bằng thủy tinh.

Thực chất, đây là một sản phẩm cắt ghép của cộng đồng mạng. Hình ảnh của Thủy Tiên là được cắt từ MV cover mà nữ ca sĩ ra mắt vào ngày 21/9. Có thể thấy được sự nhầm lẫn của luật sư đã tạo nên nguồn cảm hứng cho cộng đồng mạng tạo ra sản phẩm "công viên thủy tinh" này.

Tưởng chừng việc ra mắt MV vào thời điểm đó sẽ giúp Thủy Tiên có nhiều view hơn. Tuy nhiên sau vài ngày ra mắt, MV nhận về lượt xem khiêm tốn trong khi đó lượt bình luận chỉ toàn nội dung chửi bới khiến Thủy Tiên phải tắt tính năng bình luận.

Thủy Tiên khóa bình luận vì bị chỉ trích, Công Vinh thái độ ra sao? Ảnh 2

Kể từ sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên hầu như vắng mặt trên các sân khấu âm nhạc. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn cho ra mắt các bản cover tuy nhiên không tạo được hiệu ứng tốt mà trái lại nhận về nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

Thủy Tiên khóa bình luận vì bị chỉ trích, Công Vinh thái độ ra sao? Ảnh 4

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gần đây thường xuyên buôn bán, kinh doanh online các mặt hàng nhà làm nhận được sự chú ý của khán giả. Bởi từ trước đến nay, Thủy Tiên dù hiếm hoi chạy show nhưng cũng không thường xuyên buôn bán kiếm thêm vì nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.