Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/09/2023 10:29 (GMT+7)

Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau phiên xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên là cái tên được nhiều người quan tâm.

Ngày 21/9, phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng đã diễn ra sau thời gian bị tạm giam. Cũng trong ngày này, nữ ca sĩ Thủy Tiên là người có liên quan đến vụ án đã gây không ít xôn xao khi tung sản phẩm âm nhạc mới ngay lúc phiên tòa diễn ra.

Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới Ảnh 1

Tưởng chừng việc ra mắt MV vào thời điểm đó sẽ giúp Thủy Tiên có nhiều view hơn. Tuy nhiên sau 1 ngày lên sóng, MV chỉ thu về vài chục nghìn view cùng với đó là hàng nghìn lượt dislike cũng như bình luận mỉa mai từ cộng đồng mạng.

Chỉ cần lướt xuống phần bình luận dưới MV, đa số bình luận từ khán giả đều đều mỉa mai Thủy Tiên và rất hiếm lời khen ngợi. Thậm chí, sự cố đọc nhầm Công Vinh - Thủy Tiên thành "công viên thủy tinh" của luật sư nữ ca sĩ đã trở thành câu nói được dân mạng đem ra "cà khịa" vợ chồng giọng ca Giấc mơ tuyết trắng.

Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới Ảnh 2
Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới Ảnh 3
Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới Ảnh 4

Đây có lẽ là một trong những MV hiếm hoi của Vpop mà lượng khán giả bình luận chê bai chiếm số lượng áp đảo. Những nghệ sĩ khác dù có lượng anti-fan đông đảo nhưng cũng hiếm khi gặp trường hợp này như Thủy Tiên.

Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới Ảnh 5

Kể từ sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên hầu như vắng mặt trên các sân khấu âm nhạc. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn cho ra mắt các bản cover tuy nhiên không tạo được hiệu ứng tốt mà trái lại nhận về nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gần đây thường xuyên buôn bán, kinh doanh online các mặt hàng nhà làm nhận được sự chú ý của khán giả. Bởi từ trước đến nay, Thủy Tiên dù hiếm hoi chạy show nhưng cũng không thường xuyên buôn bán kiếm thêm vì nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Hậu phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, Thủy Tiên gặp 'kiếp nạn' mới Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.