Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/11/2022 16:10 (GMT+7)

Xin đi chơi nhưng về nhà muộn, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ phải lãnh 'hình phạt' này từ cha

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 11/11, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đã làm việc với ông T.T.Q. (54 tuổi, ở thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) làm rõ về hành vi đánh đập, gây thương tích cho con gái.

Cách đây vài ngày trước, trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền đoạn clip khoảng 90 giây ghi lại cảnh thiếu nữ bị người đàn ông tát liên tiếp vào mặt. Người đàn ông còn dùng chân đá nhiều cái vào người thiếu nữ.

Đoạn clip xuất hiện khiến nhiều người vô cùng bức xúc và yêu cầu Cơ quan chức năng vào cuộc làm việc.

Xin đi chơi nhưng về nhà muộn, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ phải lãnh 'hình phạt' này từ cha Ảnh 1
Hình ảnh người đàn ông tát nhiều cái vào mặt cô gái. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Cái Bè đã vào cuộc xác minh và làm rõ nhân vật trong clip là ông Q. ở tại địa phương.

Qua làm việc, ông Q. trình bày, khuya 5/11, ông và con gái T.N.T. (17 tuổi) ở nhà, thì xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là con gái xin đi chơi về muộn.

Trong lúc tức giận, ông Q. đã dùng tay đánh vào mặt và dùng chân đá nhiều cái vào người con gái.

Thiếu nữ 17 tuổi bị cha đánh đập dẫn đến bị sưng bầm vùng mắt và má trái. Sau khi xảy ra vụ việc, thiếu nữ này được người thân đưa đi khám và điều trị. Hiện tại, vết thương ổn định và không nghiêm trọng.

Ông Q. thừa nhận trong lúc nóng giận đã có hành vi đánh con gái và đây cũng là lần đầu xảy ra sự việc trên.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.