Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/09/2022 19:42 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đấu trí tập 53 hôm nay 29/9 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Đấu trí tập 53

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/9/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Đấu trí tập 53

Trong review tập 53 bộ phim “Đấu trí”, Đông phát hiện những bất thường xuất hiện trong phòng làm việc của mình tại công ty Hùng Đơn. Qua kiểm tra camera giấu kín trong máy tính, Đông đã phát hiện Lam đã có hành vi đột nhập vào phòng làm việc của mình. Rất có thể, Đông sẽ biết được chuyện Lam đã lén lút đặt ghi âm. Rất có thể trong tập tới, Đông sẽ có hành động để đối phó với Lam?

tm-img-alt
Đông phát hiện Lam đã đột nhập vào phòng làm việc của mình. Ảnh: VTV.

Ở diễn biến khác, chồng của Hoa say rượu về nhà tìm vợ. Khi người mẹ nói Hoa đang đi chợ, hắn đã đòi người mẹ ra chợ tìm bằng được. Sẵn ác cảm với con dâu, mẹ chồng Hoa nói: “Con Hoa có vấn đề gì, nó hỗn láo với con à”. Trả lời mẹ, chồng của Hoa cho biết: “Không phải con Hoa mà là thằng Vũ, nó ăn cơm, uống rượu ở đây mà thấy chết không cứu”.

tm-img-alt
Vũ từ chối thoả hiệp với kẻ xấu. Ảnh: VTV.

Phần cuối review, những người cấp trên của Hiếu tiếp tục đưa ra đàm phán với Vũ trong vụ án buôn lậu TN Mobile. Tuy nhiên, Vũ quả quyết rằng: “Tôi sẽ không thực hiện yêu cầu của các anh. Hơn nữa vụ án đã được cấp trên trực tiếp chỉ đạo và giám sát thực hiện. Nên việc anh đang làm với tôi là hoàn toàn vô ích”.

Đáp lời Vũ, người đàm phát đặt vấn đề: “Nếu có cơ hội thì anh nghĩ sao”. Vũ vẫn giữ thái độ cứng rắn và nói: “Tất cả mọi việc đều được tiến hành theo đúng quy định của pháp luật, không bao giờ có ngoại lệ”.

Mặc dù Vũ đã tỏ rõ thái độ, quan điểm nhưng người đàm phán vẫn khẳng định: “Không có gì là không thể”. Thấy thái độ đó, Vũ đáp lời: “Tự tin nhỉ, vậy rốt cuộc là các anh có thể tác động đến cấp nào”. Thế nhưng, điều những người muốn chạy tội cho Hiếu mong muốn chỉ là sự tham gia của Vũ.

Giữ nguyên quan điểm ban đầu, Vũ từ chối nhưng người đám phán đã nói giọng thách thức: “Anh không nghĩ đến chị gái của mình à?”.

Tập 53 phim “Đấu trí” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 29/9 trên kênh VTV1.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 53

Đấu trí tập 53 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 29/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 53

Khán giả có thể thể đón xem Đấu trí tập 53 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 29/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.