Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/09/2022 12:31 (GMT+7)

Học vấn dàn diễn viên 'Gara hạnh phúc': Người có vài tấm bằng ĐH, người hết năm nhất quyết định nghỉ học

Theo dõi GĐ&PL trên

Gara Hạnh Phúc đã đi đến chặng đường cuối với nhiều nội dung ngày càng, lôi cuốn và hấp dẫn. Bên cạnh lối diễn xuất của dàn diễn viên quen thuộc như Quỳnh Kool, Bình An, Bảo Anh...nhiều khán giả cũng tò mò về trình độ học vấn của dàn viên viên.

Bảo Anh

Diễn viên Bảo Anh (tên đầy đủ là Phạm Bảo Anh, sinh năm 1981 tại Hà Nội) là gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt. Năm 2017, Bảo Anh đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với vai Bảo Ngậu trong “Người phán xử”.

tm-img-alt
Diễn viên Bảo Anh là gương mặt không mấy xa lạ với khán giả xem truyền hình

Anh từng học ngành Kinh tế và đã có trong tay vài tấm bằng đại học. Thế nhưng duyên số đưa đẩy lại đưa anh đến với nghề diễn viên. Anh theo học lớp diễn viên truyền hình, khóa 2 của Trung tâm VFC – Đài truyền hình Việt Nam. Nam diễn viên này cũng từng có thời gian chu du khắp nơi trên thế giới.

Học vấn dàn diễn viên 'Gara hạnh phúc': Người có vài tấm bằng ĐH, người hết năm nhất quyết định nghỉ học Ảnh 2
Trước đó, Bảo Anh thường vào vai chiến sĩ Công an cương trực

Trên phim lạnh lùng, nghiêm túc là thế nhưng “Bảo Ngậu” ngoài đời là một người sống rất tình cảm, thuộc tuýp người đàn ông của gia đình, yêu vợ thương con. Bảo Anh và vợ kết hôn vào năm 2013. Hiện tại, Bảo Anh có 2 cô con gái 8 tuổi và 3 tuổi bên người vợ trẻ xinh đẹp kém anh 11 tuổi.

tm-img-alt
Nam diễn viên hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã kém 11 tuổi

Chia sẻ về vai diễn Khải trong phim Gara Hạnh Phúc, Bảo Anh từng cho biết, đôi khi anh vẫn bị quên đây là nhân vật bình thường, không phải là công an như những vai diễn trước. Dẫu vậy, anh vẫn thể hiện được tâm lý của một anh chàng ít nói nhưng sống vô cùng tình cảm.

Bình An

Bình An tên đầy đủ là Nguyễn Bình An (sinh năm 1993 tại Phú Thọ) là một nam diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim như 5S Online, Lạc giới, Mối tình đầu của tôi,...

Trước khi quyết định theo học Đại học Sân khấu - Điện ảnh, diễn viên Bình An từng có thời gian học tại Đại học Công nghiệp Hà Nội.

tm-img-alt
Theo học Đại học Công nghiệp đến hết năm nhất, Bình An quyết định nghỉ học và thi lại vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội

Từng chia sẻ về con đường học vấn của mình, Bình An cho hay, ở thời điểm thi đại học, anh làm hồ sơ cả hai trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. May mắn Bình An đỗ cả hai. Tuy nhiên, vì bố mẹ không muốn cho anh theo đuổi nghiệp diễn nên anh chấp thuận theo lời bố mẹ để nhập học tại trường Đại học Công nghiệp.

Học vấn dàn diễn viên 'Gara hạnh phúc': Người có vài tấm bằng ĐH, người hết năm nhất quyết định nghỉ học Ảnh 5
Hiện tại, Bình Anh đang có tình yêu đẹp đẽ với Á hậu Phương Nga

"Trong suốt thời gian một năm đầu học tập tại trường, tôi đã cố gắng hết sức để có thể hoàn thành tốt việc học. Tuy nhiên, bản thân tôi vẫn luôn thấy thiếu điều gì đó. Tôi cảm thấy đây không phải là con đường mình mong muốn được chinh phục. Hết năm nhất, tôi tự quyết định bỏ học. Sau đó, tôi thi lại vào Đại học Sân khấu - Điện ảnh để theo đuổi ước mơ", Bình An từng chia sẻ trên tờ Dân Việt.

tm-img-alt
Vừa qua, cặp đôi vừa khoe giấy đăng ký kết hôn khiến dân tình được phen bất ngờ

Hiện tại, Bình Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên Á hậu Phương Nga. Vừa qua, cả 2 chính thức đăng ký kết hôn, do vậy, người hâm mộ đang trông chờ một đám cưới như mơ của cặp đôi "trai tài gái sắc" này trong thời gian tới.

Duy Hưng

Duy Hưng tên đầy đủ Nguyễn Duy Hưng (SN 1989). Trước đó, năm 2014, nam diễn viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và sau đó đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội. Mặc dù không phải nhân vật chính của Garage Hạnh Phúc nhưng Duy Hưng lại chiếm spotlight của phim nhờ tính cách thú vị và đặc biệt nổi bật qua nét diễn duyên dáng của mình.

Học vấn dàn diễn viên 'Gara hạnh phúc': Người có vài tấm bằng ĐH, người hết năm nhất quyết định nghỉ học Ảnh 7
Tạo hình nhân vật của diễn viên Duy Hưng trong phim Gara hạnh phúc

Trước đó, Duy Hưng từng góp mặt ở một số vở kịch như: Trái tim trong trắng (vai Lê Văn Bốn), Bỉ vỏ (vai Quan tây), Vùng lạnh (vai Phú sẹo)… Duy Hưng chạm ngõ phim ảnh lần đầu tiên với vai Hoàng mặt sắt trong phim "Người phán xử".

Với nhiều khán giả xem truyền hình, Duy Hưng là nam diễn viên luôn gắn liền với những vai giang hồ đầu gấu có tạo hình dữ dằn xăm trổ đầy mình từ Người phán xử, Quỳnh búp bê đến Sinh tử, Mê Cung và gần nhất là Phố trong làng. Do đó, với tạo hình của Trung "phó sờ lãnh đạo" trong Garage hạnh phúc, Duy Hưng thực sự khiến nhiều khán giả bất ngờ.

tm-img-alt
Ngoài đời, Duy Hưng là người đàn ông khá gần gũi, dễ tính

Nam diễn viên từng chia sẻ, dù đảm nhận nhiều vai diễn hung tợn trên màn ảnh, tuy nhiên ngoài đời anh là một người sống giản dị, hiền lành.

Với nhiều khán giả xem truyền hình, Duy Hưng là nam diễn viên luôn gắn liền với những vai giang hồ đầu gấu có tạo hình dữ dằn xăm trổ đầy mình từ Người phán xử, Quỳnh búp bê đến Sinh tử, Mê Cung và gần nhất là Phố trong làng. Do đó, với tạo hình của Trung "phó sờ lãnh đạo" trong Garage hạnh phúc, Duy Hưng thực sự khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Học vấn dàn diễn viên 'Gara hạnh phúc': Người có vài tấm bằng ĐH, người hết năm nhất quyết định nghỉ học Ảnh 9
Trong nhiều vai diễn mà anh đảm nhận trước đó, đa phần là những nhân vật với tính cách bặm trợn

Nam diễn viên từng chia sẻ, dù đảm nhận nhiều vai diễn hung tợn trên màn ảnh, tuy nhiên ngoài đời anh là một người sống giản dị, hiền lành.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1995, quê gốc ở Thái Bình). Từ bé, Quỳnh Kool đã đam mê diễn xuất. Thuở cấp 3, Quỳnh Kool từng theo học trường THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông - Hà Nội.

Học vấn dàn diễn viên 'Gara hạnh phúc': Người có vài tấm bằng ĐH, người hết năm nhất quyết định nghỉ học Ảnh 10
Quỳnh Kool từng là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh, chuyên ngành diễn viên.

Năm 2013, Quỳnh Kool chính thức theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, chuyên ngành diễn viên. Ngay từ thời sinh viên, Quỳnh Kool đã tìm kiếm các cơ hội diễn xuất để nâng cao trình độ, kỹ năng.

Được biết, năm 2014, Quỳnh Kool từng lọt Top 3 tài năng Cuộc thi nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng.

Học vấn dàn diễn viên 'Gara hạnh phúc': Người có vài tấm bằng ĐH, người hết năm nhất quyết định nghỉ học Ảnh 11
Ngay từ thuở sinh viên, Quỳnh Kool đã gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật của mình

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Quỳnh Kool tham gia con đường sự nghiệp nghệ thuật giải trí với một số phim ngắn được phát trên mạng xã hội. Vai diễn truyền hình đáng chú ý đầu tiên của Quỳnh Kool là trong bộ phim Đi qua mùa hạ (2017). Sau đó, cô xuất hiện với vai Đào trong Quỳnh búp bê.

tm-img-alt
Nữ diễn viên hiện tại là gương mặt khá quen thuộc với nhiều khán giả xem truyền hình

Vai Sơn Ca trong phim “Ga-ra hạnh phúc” được xem là sự thay đổi hình tượng ngoạn mục của Quỳnh Kool. Không còn là những cô nàng tiểu thư nhẹ nhàng, thuần khiết, Quỳnh Kool hoá cô gái bụi bặm, gai góc và có một tuổi thơ đầy nước mắt.

Xem thêm: Soi học vấn dàn Hoa hậu Á hậu: Người được khen kẻ bị chê hết lời |

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.