Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/10/2022 20:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp Nottingham vs Liverpool, 18h30 ngày 22/10, vòng 13 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật link xem trực tiếp Nottingham vs Liverpool diễn ra lúc 18h30 ngày 22/10 tại vòng 13 Ngoại hạng Anh phục vụ quý độc giả quan tâm.

Nhận định Nottingham vs Liverpool

Nottingham vs Liverpool - trận đấu diễn ra 18h30 ngày 22/10 tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Nottingham Forest mới chỉ có được 6 điểm sau 11 trận đấu, đứng cuối bảng xếp hạng NHA. Không khó để nhận ra vấn đề của Nottingham khi họ chơi rời rạc, thiếu liên kết và khi chịu sức ép dễ dàng sụp đổ.

Nếu tiếp tục thi đấu bết bát như vậy, Nottingham Forest phải xuống hạng khi mùa giải khép lại. Hôm nay, tiếp đón Liverpool trên sân nhà sẽ tiếp tục là một khó khăn lớn với Nottingham. Chắc chắn, họ khó có thể ngăn cản được Liverpool.

Liverpool vừa có 2 chiến thắng liên tiếp sau quãng thời gian dài gặp khủng hoảng, đáng chú ý là trận thắng tối thiểu trước kình địch Man City. Có thể nói, chiến thắng trước Man City đã giúp các cầu thủ của The Kop giải tỏa áp lực bấy lâu.

Làm khách tới Nottingham Forest hôm nay, The Kop hoàn toàn có thể tự tin vào một chiến thắng để gia tăng điểm số và cải thiện thứ hạng.

Xem trực tiếp Nottingham vs Liverpool, 18h30 ngày 22/10, vòng 13 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Đội hình dự kiến

Nottingham:

Henderson, Worrall, Niakhate, McKenna, O’Brien, Williams, Mangala, Toffolo, Lingard, Johnson, Awoniyi.

Liverpool:

Alisson, Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Elliott, Thiago, Nunez, Salah, Firmino.

Cách xem trực tiếp Nottingham vs Liverpool:

Kênh xem trực tiếp

Kênh xem trực tiếp

K+, FPT Play

Link xem trực tiếp

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Nottingham vs Liverpool, các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.