Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/09/2022 20:17 (GMT+7)

Xem trực tiếp HAGL vs Hải Phòng, 18h00 ngày 30/9, Vòng 17 V.League trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật kênh xem trực tiếp HAGL vs Hải Phòng tại vòng 17 V.League 2022 diễn ra lúc 18h00 ngày 30/9 phục vụ quý độc giả quan tâm.

HAGL vs Hải Phòng là trận đấu đầu tiên của vòng 17 V.League sau khi ĐTVN đá giao hữu Cúp Hưng Thịnh tại TP HCM tuần qua.

Ở đợt tập trung lần này đá giao hữu, HAGL có nhiều cầu thủ được HLV Park triệu tập như: Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thanh Nhân. Việc tập trung đá giao hữu cùng ĐTQG khiến CLB HAGL chắc chắn không có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách tại Hải Phòng hôm nay.

Chưa kể việc lực lượng của HAGL cũng bị tổn thất khi Hồng Duy, hậu vệ trái của HAGL chưa thể ra sân vì chấn thương.

Phong độ của đội bóng phố Núi trong những trận vừa qua cũng không thực sự tốt. Trong 5 trận gần nhất, HAGL không thắng trong 90 phút chính thức.

Xem trực tiếp HAGL vs Hải Phòng, 18h00 ngày 30/9, Vòng 17 V.League trên kênh nào?
Xem trực tiếp HAGL vs Hải Phòng, 18h00 ngày 30/9, Vòng 17 V.League trên kênh nào?

Hải Phòng đợt vừa rồi cũng có một vài cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG như Châu Ngọc Quang hay Văn Toản. Việc phần lớn đội hình không phải tham gia cùng ĐTQG là cơ sở để Hải Phòng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tiếp đón HAGL.

Ở trận đấu này, Hải Phòng cũng chào đón sự trở lại của HLV Chu Đình Nghiêm, sau quãng thời gian đi học khóa HLV tại Nhật Bản.

Về phong độ thi đấu, trong 5 trận gần nhất, Hải Phòng thắng tới 4 và chỉ hòa 1. Họ cũng chỉ cách đội đầu bảng Hà Nội FC đúng 4 điểm trước khi vòng đấu này diễn ra. Xem ra, một thử thách rất lớn đang chờ đợi CLB HAGL trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray hôm nay.

Đội hình dự kiến:

Hải Phòng:

Đình Triệu, Văn Tới, Mpande, Tiến Dụng, Thái Bình, Trung Hiếu, Việt Hưng, Moses, Ngọc Quang, Hải Huy, Rimario.

HAGL:

Tuấn Linh, Văn Thanh, Mauricio, Hữu Tuấn, Ahn Sae Hee, Thanh Nhân, Tuấn Anh, Đình Lâm, Minh Vương, Văn Toàn, Washington.

Kênh xem trực tiếp HAGL vs Hải Phòng:

VTV6, VTV5

Link xem trực tiếp HAGL vs Hải Phòng:

TẠI ĐÂY

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.