Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/10/2022 15:08 (GMT+7)

Xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan, 02h00 ngày 13/10, vòng loại cúp C1 trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật kênh xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan diễn ra lúc 02h00 ngày 13/10 tại vòng loại cúp C1 - Champions League phục vụ quý độc giả.

Nhận định Barcelona vs Inter Milan

Barcelona vs Inter Milan là trận đấu trong khuôn khổ vòng loại cúp C1 châu Âu - Champions League diễn ra lúc 02h00 ngày 13/10.

Đến thời điểm hiện tại, cục diện "bảng tử thần" gần như đã được an bài. Bayern Munich có 9 điểm và gần như chắc suất giành vé sớm dự vòng 1/8 Champions League mùa này.

Việc đội bóng nước Đức đã gần như chắc chắn có vé vào vòng trong khiến cả Barca và Inter rơi vào hoàn cảnh buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp. Với cả hai, trận tái đấu hôm nay có thể được coi là trận chung kết sớm tại bảng C.

Xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan, 02h00 ngày 13/10, vòng loại cúp C1 trên kênh nào?

Trước đó, trong trận lượt đi, Inter đã vượt qua Barca với tỉ số 1-0. Trên bảng xếp hạng, Inter đứng thứ hai và hơn Barcelona 3 điểm. Phong độ của cả hai khá ổn định tại giải đấu quốc nội khi Barcelona đánh bại Celta Vigo, Inter thắng 2-1 trên sân của Sassuolo.

Barca vẫn đang xếp số 1 trên bảng xếp hạng La Liga nhưng hoàn cảnh của Inter thì đang đứng vị trí thứ 7. Chính vì vậy, nhiều khả năng Inter sẽ dồn sức cho đấu trường Champions League.

Đội hình dự kiến

Barcelona:

Ter Stegen; Roberto, Pique, E Garcia, Alonso; Gavi, Busquets, Pedri; Dembele, Lewandowski, Fati

Inter:

Onana; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; L Martinez, Dzeko

Cách xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan Kênh xem trực tiếp

FPT Play

Link xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật kênh xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan , các trận đấu tại Cúp C1 - Champions League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.