Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/01/2022 06:49 (GMT+7)

Vy Oanh tái xuất showbiz sau thời gian lui về 'ở ẩn', hé lộ động lực để cố gắng mỗi ngày

Theo dõi GĐ&PL trên

Bước sang năm 2022, ca sĩ Vy Oanh đã bứt tốc thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới để dành tặng khán giả dịp Tết đến xuân về.

Dù ít hoạt động nghệ thuật nhiều năm qua nhưng "độ hot" của cái tên Vy Oanh vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bằng chứng là trong năm 2021, Vy Oanh được công chúng nhắc đến khá nhiều và nhận không ít sự quan tâm của khán giả về cuộc sống đời tư.

Năm 2021 cũng là năm đánh dấu sự "gia tăng dân số" trong gia đình ca sĩ Vy Oanh khi cô hạ sinh thêm thành viên mới. Niềm vui nối tiếp niềm vui, mới đây khi vừa bước sang năm 2022, ca sĩ Vy Oanh đã bứt tốc thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới để dành tặng khán giả dịp Tết đến xuân về.

Vy Oanh tái xuất showbiz sau thời gian lui về 'ở ẩn', hé lộ động lực để cố gắng mỗi ngày Ảnh 1
Ca sĩ Vy Oanh.

Trở lại showbiz sau thời gian dài tập trung chăm lo gia đình và kinh doanh, Vy Oanh tiết lộ cô sẽ liên tiếp cho ra mắt những MV, album mới. Và album Xuân Quê Hương chính là món quà tâm huyết, ý nghĩa của nữ ca sĩ dành tặng những khán giả thân thương.

Vy Oanh tái xuất showbiz sau thời gian lui về 'ở ẩn', hé lộ động lực để cố gắng mỗi ngày Ảnh 2
Vy Oanh tái xuất showbiz sau thời gian lui về 'ở ẩn', hé lộ động lực để cố gắng mỗi ngày Ảnh 3

Liên khúc Gái Xuân – Em Đi Chùa Hương là MV mở đầu trong album Xuân Quê Hương của Vy Oanh với 11 tiết mục đặc biệt. Nữ ca sĩ cho biết, cô mong muốn mang lời ca tiếng hát của mình để tiếp thêm nguồn năng lượng mới, mang khát vọng và lời chúc về một năm mới sức khoẻ, bình an đến khán giả.

Vy Oanh tái xuất showbiz sau thời gian lui về 'ở ẩn', hé lộ động lực để cố gắng mỗi ngày Ảnh 4

Trong liên khúc vừa được ra mắt, Vy Oanh khoe chất giọng ngọt ngào và truyền cảm khiến khán giả vô cùng thích thú. Với xuất thân từ nhạc viện, các ca khúc khó được Vy Oanh xử lý chuyên nghiệp.

Không chỉ mang đến những giai điệu rộn ràng và sâu lắng của mùa Xuân, Vy Oanh còn thể hiện khả năng vũ đạo tài tình của mình. Trong các ca khúc khác nhau, nữ ca sĩ phải biến hoá những vũ điệu khác nhau. Mặc dù đã sinh bé thứ 3 nhưng Vy Oanh vẫn giữ được sức khoẻ, độ dẻo dai để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Vy Oanh tái xuất showbiz sau thời gian lui về 'ở ẩn', hé lộ động lực để cố gắng mỗi ngày Ảnh 5

Vy Oanh chia sẻ: “Bản thân mình là người yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật nên phải giữ được thần sắc, vóc dáng này. Nhiều khán giả chia sẻ, thấy hình ảnh của Vy Oanh, họ cảm thấy vui vẻ hơn, đây cũng là động lực mình để mình cố gắng mỗi ngày”.

Vì thực hiện cận Tết, Vy Oanh cùng ê-kíp chỉ có 8 ngày để thực hiện album với 11 ca khúc. Tuy khá gấp rút về thời gian nhưng nữ ca sĩ vô cùng nghiêm túc trong tất cả mọi việc, từ lên ý tưởng, dàn dựng, thu âm đến phần vũ đạo. Điều này cũng khiến Vy Oanh phải đối mặt với áp lực khi hoàn thành album đúng tiến độ.

Vy Oanh tái xuất showbiz sau thời gian lui về 'ở ẩn', hé lộ động lực để cố gắng mỗi ngày Ảnh 6
Vy Oanh tái xuất showbiz sau thời gian lui về 'ở ẩn', hé lộ động lực để cố gắng mỗi ngày Ảnh 7

Xuân Quê Hương 2022 gồm 11 ca khúc thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau, được Vy Oanh nghiêm túc thực hiện với nhiều ca khúc kết hợp cùng nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Album thể hiện hầu hết những sở trường của Vy Oanh, gồm các ca khúc như: Gái xuân - Em đi chùa hương, Chúc xuân, Mộng Lành, Tết miền Tây, Khúc giao mùa, Quê hương 3 miền, Bài ca xuân, Điệu xòe thương nhau, Ngày xuân tái ngộ, Xuân chiến khu, Lên xe đi về nhà.

Vy Oanh tái xuất showbiz sau thời gian lui về 'ở ẩn', hé lộ động lực để cố gắng mỗi ngày Ảnh 8
Album Xuân Quê Hương sẽ được phát hành vào lúc 20:00h, ngày 18/1 trên kênh YouTube của Vy Oanh, Nguyễn Phi Hùng.

Ca sĩ Vy Oanh hy vọng album Xuân Quê Hương sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả, là món quà ý nghĩa của những ngày Tết đang đến gần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.