Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/11/2021 16:20 (GMT+7)

Ca sĩ Vy Oanh rạng rỡ bên công trường, nhắn nhủ: 'Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực'

Theo dõi GĐ&PL trên

Giọng ca Đồng Xanh khoe dáng bên công trường nhà mình, đồng thời đăng đàn nói về hạnh phúc trong cuộc sống.

Mới đây nữ ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên công trường của gia đình cô. Giọng ca Đồng Xanh gửi lời chúc tốt lành đến khán giả, đồng thời bày tỏ quan điểm về hạnh phúc trong cuộc sống.

Ca sĩ Vy Oanh rạng rỡ bên công trường, nhắn nhủ: 'Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực' Ảnh 1
Ca sĩ Vy Oanh khoe dáng bên công trường.

Ca sĩ Vy Oanh viết trên trang cá nhân: "Không có hạnh phúc đích thực bên ngoài đạo đức. Hay nói cách khác: Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực. Đó là thực tế. Thiên đàng không ở xa, mà ở ngay trong cuộc đời này với những ai có một tâm hồn đẹp. Vì sao?

Vì hạnh phúc trước hết và trên hết là sự bình an trong tâm hồn. Nền tảng của hạnh phúc thật, là nhân ái chan hòa... Nó bền vững và dịu êm... Không có mâu thuẫn hay loại bỏ. Thượng đế thật công bằng, công bằng ngay trong chính cuộc sống trần thế này của chúng ta".

Ca sĩ Vy Oanh rạng rỡ bên công trường, nhắn nhủ: 'Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực' Ảnh 2
Vy Oanh bày tỏ quan điểm về hạnh phúc đích thực.

Có thể sau những ồn ào suốt thời gian qua, Vy Oanh giờ đây chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bình an bên gia đình và người thân.

Cách đây chưa lâu, Vy Oanh bị netizen cho là "nhận vơ" thành tích khi khoe ông xã doanh nhân là "người đầu tiên trên thế giới" dẫn nước biển nuôi tôm.

Cụ thể, Vy Oanh chia sẻ việc chồng là người đứng sau hàng loạt dự án có ý nghĩa với nền kinh tế nước nhà, trong đó có công trình dẫn nước biển nuôi tôm HDPE lần đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, khi netizen kiểm tra trên Google thì lại cho ra một kết quả khác.

Ca sĩ Vy Oanh rạng rỡ bên công trường, nhắn nhủ: 'Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực' Ảnh 3

SAOstar đã liên hệ với Vy Oanh để tìm hiểu thêm về sự việc. Theo đó giọng ca 8X cho biết mọi người đã hiểu lầm ý cô. Thực tế, công trình ông xã Vy Oanh làm là ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài khoảng 5 km.

"Đây là công trình đường ống HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm giống dài khoảng 5 km. Cần nguồn vốn đầu tư rất lớn và công nghệ mới có thể làm được. Còn mấy ống nhựa nhỏ là khác".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.