Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/03/2023 07:22 (GMT+7)

Vượt sức ép trọng tài, U20 Việt Nam xuất sắc hạ Qatar để chạm một tay vào tứ kết

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù gặp bất lợi trừ trọng tài nhưng U20 Việt Nam vẫn xuất sắc đánh bại Qatar 2-1.

Cục diện của bảng B đã thay đổi lớn trước trận U20 Việt Nam gặp Qatar, bởi U20 Úc xuất sắc đánh bại Iran 3-2. Do đó, U20 Việt Nam cần thắng Qatar để tạo ra lợi trước khi đá trận đấu quyết định với U20 Iran ở lượt cuối.

Vượt sức ép trọng tài, U20 Việt Nam vẫn xuất sắc hạ Qatar để chạm một tay vào tứ kết Ảnh 1
U20 Úc đánh bại Iran 3-2. Ảnh: AFC.

U20 Qatar nhập cuộc tốt với thế trận áp đảo so với U20 Việt Nam. Phần lớn thời gian bóng lăn bên bên phần sân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Nhưng Qatar không thực sự xuất sắc trong các pha bóng cuối cùng. Bên cạnh đó, thủ thành Văn Bình chơi tốt để bảo vệ mành lưới cho U20 Việt Nam.

Đến phút 37, Việt Nam có pha hãm thành đầu tiên. Văn Cường thoát xuống và dứt điểm không thắng được thủ môn U20 Qatar. Văn Khang ập vào nhưng không thể dứt điểm.

Hiệp một tưởng chừng kết thúc với tỷ số hoà thì Quốc Việt tiếp tục cho thấy bản năng sát thủ. Tiền đạo HAGL có pha xử lý bóng kỹ thuật và dứt điểm tung lưới Qatar mở tỷ số ở phút bù giờ thứ hai.

Vượt sức ép trọng tài, U20 Việt Nam vẫn xuất sắc hạ Qatar để chạm một tay vào tứ kết Ảnh 1
Dù gặp bất lợi trừ trọng tài nhưng U20 Việt Nam vẫn xuất sắc đánh bại Qatar 2-1. Ảnh: AFC.

Sau bàn thắng của Quốc Việt, U20 Việt Nam tiếp tục chơi tốt trước Qatar. Văn Trường có pha dứt điểm bật cột dọc ở phút 75. Đây là pha bỏ lỡ đáng tiếc bởi tỷ số nâng lên 2-0 thì U20 Việt Nam cầm chắc chiến thắng, coi như đặt một chân vào tứ kết.

Người hâm mộ Việt Nam càng thêm tiếc nuối khi Qatar có bàn gỡ hoà ở phút 84. Trọng tài biên xác định Đức Anh phạm lỗi với cầu thủ U20 Qatar trong vùng cấm và trọng tài Riskullaev Akhrol (Uzbekistan) bắt phạt đền U20 Việt Nam. Đây là quyết định được cho nặng tay với U20 Việt Nam. Trên chấm 11 m, Al Rawi đánh lừa thủ môn Cao Văn Bình để gỡ hòa 1-1 cho Qatar.

Đến phút 90, Văn Trường đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Việt Nam. Bàn thắng của Văn Trường đến từ một tình huống đá phạt bên cánh trái. Chung cuộc U20 Việt Nam xuất sắc đánh bại Qatar 2-1.

Sau hai loạt đấu, U20 Việt Nam xếp thứ nhất bảng B với 6 điểm, hai đội xếp sau là Iran và Úc cùng có 3 điểm. U20 Việt Nam cần hoà Iran để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng B.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.