Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/01/2022 11:17 (GMT+7)

Vừa đáp máy bay về nước đón Tết, Quỳnh Trần JP bất ngờ bị tai nạn phải ngồi xe lăn

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi vừa đáp chuyến bay về nước, Quỳnh Trần JP đã gặp tai nạn bất ngờ trong lúc di chuyển vào khu cách ly.

Quỳnh Trần JP là một trong những "hiện tượng mạng" từng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng năm 2019. Đến hiện tại, "sức hút" của Quỳnh Trần JP vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng loạt video do cô thực hiện vẫn nhận được sự yêu thích của công chúng.

Vừa đáp máy bay về nước đón Tết, Quỳnh Trần JP bất ngờ bị tai nạn phải ngồi xe lăn Ảnh 1
Vừa đáp máy bay về nước đón Tết, Quỳnh Trần JP bất ngờ bị tai nạn phải ngồi xe lăn Ảnh 2
Quỳnh Trần JP ngồi xe lăn sau tai nạn bất ngờ

Sau nhiều năm xa quê, mới đây Quỳnh Trần JP vừa cho hay Tết Nguyên đán năm nay, cô về quê đón năm mới. Tuy nhiên, khi vừa đáp chuyến bay về nước, Quỳnh Trần JP đã gặp tai nạn bất ngờ trong lúc di chuyển vào khu cách ly.

Chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân, mẹ bé Sa cho biết cô bị té ngã khá nặng, dẫn đến phần khớp bị trật khiến việc đi lại gặp khó khăn. Do vậy, Quỳnh Trần JP phải ngồi xe lăn một thời gian để dưỡng thương.

Vừa đáp máy bay về nước đón Tết, Quỳnh Trần JP bất ngờ bị tai nạn phải ngồi xe lăn Ảnh 3
Dù bị thương nhưng nữ YouTuber vẫn duy trì đam mê thực hiện clip mukbang

Dù đang gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng Quỳnh Trần JP vẫn không từ bỏ niềm đam mê quay clip mukbang. Thổ lộ trong clip mukbang mới nhất, nữ YouTuber cho hay: "Vừa về nước, chưa làm gì được cho mẹ đã bị tai nạn rồi. Mấy hôm nữa hết cách ly, mẹ Quỳnh sẽ phải đi máy bay từ TP HCM ra Nha Trang đón con gái.

Hết thời hạn cách ly, Quỳnh sẽ phải đi bệnh viện nắn lại khớp để vết thương mau lành. Về phía bà Nhân Vlog, do cô bận một số công việc riêng nên sẽ không tiễn mẹ con Quỳnh ra sân bay được".

Vừa đáp máy bay về nước đón Tết, Quỳnh Trần JP bất ngờ bị tai nạn phải ngồi xe lăn Ảnh 4

Bên dưới bài đăng của Quỳnh Trần JP, đông đảo khán giả đã gửi lời động viên, cầu chúc sức khỏe đến nữ YouTuber. Dẫu gặp chuyện không may vào dịp cuối năm nhưng có thể thấy, mẹ bé Sa vẫn có niềm an ủi lớn từ tình cảm yêu mến của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.