Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/01/2022 07:09 (GMT+7)

Diễn biến mới chuyện Văn Toàn, Hoàng Đức bị nhiễm Covid-19: Ông Park còn hy vọng

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo nguồn tin riêng của Saostar, Văn Toàn và Hoàng Đức bị nhiễm Covid-19 nhưng bỏ ngỏ khả năng thi đấu cho tuyển Việt Nam trước Úc.

Theo thông tin của Saostar, Văn Toàn đã bị nhiễm Covid-19 vào ngày hôm qua 10/1. Văn Toàn đã phải cách ly y tế ở Hà Nội.

Hoàng Đức bị nhiễm Covid-19 cách đây 5 ngày. Tiền vệ tuyển Việt Nam đã cách ly y tế và có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính trong hôm nay 11/1. Tuy nhiên, Hoàng Đức phải chờ thêm kết quả xét nghiệm PCR.

Trả lời Saostar vào tối 11/1, lãnh đạo VFF nói: “Văn Toàn và Hoàng Đức đã dương tính với Covid-19. Hiện tại, Hoàng Đức có thể sớm trở lại, thời gian dự kiến là ngày 16/1…”.

Diễn biến mới chuyện Văn Toàn, Hoàng Đức bị Covid-19: Ông Park còn hy vọng Ảnh 1
Theo nguồn tin riêng của Saostar, Văn Toàn và Hoàng Đức bị Covid-19 nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu cho tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Chuyện Văn Toàn và Hoàng Đức dương tính với Covid-19 là thông tin hết sức không vui cho HLV Park Hang Seo. Vì tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 13/1 tới.

Dù vậy, thông tin để ông Park còn hy vọng không mất quân là Hoàng Đức có thể hết cách ly Covid-19 vào ngày 16/1 tới. Vì Hoàng Đức sớm phát hiện nhiễm Covid-19 sau 3 ngày xả trại của tuyển Việt Nam (ngày 6/1).

Trong trường hợp Văn Toàn và Hoàng Đức không thể hội quân do nhiễm Covid-19. Đây chắc chắn là tổn thất lớn cho tuyển Việt Nam. Ông Park đã mất Quế Ngọc Hải và Tuấn Anh vì thẻ phạt trong trận đấu sắp tới với tuyển Úc.

Cần nhắc, tuyển Việt Nam đã tiêm 2 mũi vắc xin trước thềm AFF Cup 2020. Điều đó có thể giúp Hoàng Đức và Văn Toàn thêm hy vọng sớm hồi phục sức khoẻ.

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh (Viettel), Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (CLB Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Vũ Văn Thanh (HAGL), Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Liễu Quang Vinh (Đà Nẵng), Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lê Văn Xuân (CLB Hà Nội), Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Nguyễn Trọng Long (TP.HCM), Lê Văn Đô (PVF).

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Hồ Thanh Minh (Huế).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.