Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/12/2022 09:40 (GMT+7)

Vừa đám cưới, Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ thông báo đón tin vui

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả gửi nhiều lời chúc mừng tới gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Mới đây, Phan Hiển bất ngờ thông báo vừa nhận được món quà “siêu to khổng lồ” sau đám cưới là chiếc xế hộp sang xịn mịn. Anh viết: “Cám ơn món quà Noel siêu to bự đến gia đình. Hôm nay lại rinh em này tiếp, sẽ làm bạn đồng hành cho cả gia đình mình. Nhà đông con nên vậy đó”.

Vừa đám cưới, Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ thông báo đón tin vui Ảnh 1

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận chúc mừng như:

- Quà siêu chất. Chúc mừng gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

- Ngưỡng mộ quá đi ạ, cho em xin vía anh chị với nào.

- Niềm vui nhân đôi, chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc, ngưỡng mộ lắm luôn ạ.

- Quà to thế này, cặp đôi này khiến không ít người ghen tỵ. Chúc mừng 2 vợ chồng.

Vừa đám cưới, Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ thông báo đón tin vui Ảnh 2

Vừa qua, khán giả vừa được chứng kiến siêu đám cưới. Chuyện tình của Khánh Thi – Phan Hiển được nhiều người ví von như cổ tích giữa đời thực. Chính vì thế, cặp đôi muốn quan khách đến dự tiệc cưới của mình cũng đắm chìm trong sự lãng mạn, ngọt ngào và lộng lẫy khi tạo dựng một không gian cổ tích ngạt ngào hương hoa lan toả khắp nơi.

Vừa đám cưới, Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ thông báo đón tin vui Ảnh 3

Khánh Thi từng ví 13 năm của họ như một bộ phim tình cảm đủ cung bậc của cuộc sống. Gắn bó thời gian dài rồi mới tổ chức đám cưới, nữ kiện tướng dance sport nói cô không giấu được xúc động khi chính thức có danh phận. Trước đó, Khánh Thi tâm sự cô không bao giờ nghĩ mình và Phan Hiển có thể tổ chức được đám cưới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hướng dẫn cách lấy lại mã số BHYT
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam lưu ý để việc tra cứu được nhanh, người tham gia cần cung cấp các thông tin liên quan như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ nơi kê khai thông tin hộ gia đình (xã, huyện, tỉnh), số Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.
Truy tố bị can Trịnh Văn Quyết cùng các đồng phạm
Viện KSND tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Trịnh Văn Quyết (cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC) và 49 bị can khác về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Thao túng thị trường chứng khoán; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán".