Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/12/2022 06:49 (GMT+7)

Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư xin lỗi, thổ lộ: 'Có lẽ không nên làm đám cưới...'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Khánh Thi trên trang cá nhân mới đây đã khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển mới đây đã chính thức "về chung một nhà" bằng lễ cưới trang trọng được diễn ra ở TP HCM hôm 22/12.

Song mới đây nhất, Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư xin lỗi vì những sự cố xảy ra trong ngày trọng đại của cuộc đời. Thậm chí bà xã Phan Hiển còn ước rằng lễ cưới không diễn ra để cô không mất đi những người bạn.

Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư xin lỗi, thổ lộ: 'Có lẽ không nên làm đám cưới...' Ảnh 1
Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Khánh Thi viết trên trang cá nhân: "Trong cuộc đời Thi, đã gặp rất nhiều chuyện buồn. Thi cũng luôn biết nói lời cảm ơn ngay sau những sự việc diễn ra sau những biến cố và những công việc hàng ngày khi mọi người hiểu và giúp đỡ Thi .

Nhưng có lẽ sau đám cưới mà Thi mất đi người bạn thì quả thật sốc và buồn. Hôm nay khi em nhắn tin, Thi không còn chút vui nào cho chuyến đi vừa chuẩn bị cùng gia đình. Ngồi khóc và tự trách móc bản thân. Có lẽ không nên làm đám cưới. Vì ta làm nhiều người buồn thế sao? Chẳng lẽ vì đám cưới ta lộ ra là một người tham danh vọng hay một người giả tạo?".

Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư xin lỗi, thổ lộ: 'Có lẽ không nên làm đám cưới...' Ảnh 2
Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư xin lỗi sau đám cưới.

Cô cũng chia sẻ thêm về những khó khăn trong lễ cưới vì đông người, từ đó dẫn đến những sự việc không hay, thậm chí là bình luận tiêu cực.

"Đám cưới đông người. Mình mong mọi người đến sớm chụp hình. Không chụp đủ với mọi người Thi và Hiển rất áy náy. Trong buổi lễ Thi cảm ơn chưa kịp, chưa đủ thì ai đó yêu thương Thi mong đừng giận. Thi trân trọng và biết ơn mọi người không phải dùng đám cưới để cảm ơn. Việc Thi làm cho mọi người và trả công ơn mọi người không phải là trong đám cưới. Cho nên Thi muốn dùng lời xin lỗi này qua đây không phải để đánh bóng tên tuổi, không phải để thêm danh vọng, không phải để dẫn dắt Hiển khi yêu, không phải để bó hẹp tù túng Hiển như mọi người nghĩ.

Nếu vì đám cưới ai nhận ra Thi là người tham lam, ích kỉ, không hiểu được tình cảm mà Hiển dành cho Thi. Và quên ơn của mọi người giúp Thi tác hợp với Hiển thì thật buồn. Thi rất buồn khi ai đó ngao ngán, ăn không ngon, Thi rất buồn khi em nói Thi thao túng, toan tính, bóc lột mọi người, mẹ Thi mắt kém Thi không quan tâm... Thi buồn".

Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư xin lỗi, thổ lộ: 'Có lẽ không nên làm đám cưới...' Ảnh 3

"Bấy lâu nay những người kề bên Thi là Thi dùng hành động để cùng nhau tốt hơn, giúp nhau lúc hoạn nạn. Khi bạn vấp ngã Thi cũng ở bên bạn hoặc cách này hay cách khác. Sao phải vì cái đám cưới mà giận Thi.

Thực sự Thi muốn nói lời xin lỗi khi mình chưa trọn vẹn cảm ơn đủ và làm tất cả mọi người hài lòng. Khi thái độ hay bất kỳ hành động nào làm mọi người phật lòng trong đám cưới. Nhưng thực sự buồn vô tận. Giáng sinh chưa kịp vui đã buồn vậy. Giá như...", Khánh Thi trải lòng.

Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư xin lỗi, thổ lộ: 'Có lẽ không nên làm đám cưới...' Ảnh 4

Hiện chưa rõ lý do gì khiến Khánh Thi phải buồn bã, viết tâm thư xin lỗi trên mạng xã hội, song đông đảo dân mạng đã để lại những lời động viên, an ủi bà xã Phan Hiển để tiếp tục bước tiếp con đường phía trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.