Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/12/2022 14:55 (GMT+7)

Vừa bước lên sân khấu, Bạch Công Khanh đã bị Nam Em 'chặn cửa': 'Đứng đó đi đừng có lại gần tôi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Phản ứng của Nam Em khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu!

Câu chuyện ồn ào "rạn nứt" mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc ngắn trong đêm nhạc tại đêm nhạc vừa qua tại Đà Lạt của cặp đôi - đêm diễn khiến cho ồn ào "rạn nứt" được đẩy lên đỉnh điểm.

Vừa bước lên sân khấu, Bạch Công Khanh đã bị Nam Em 'chặn cửa': 'Đứng đó đi đừng có lại gần tôi' Ảnh 1

Theo đó, khi Bạch Công Khanh đang bước lên sân khấu thì đã bị Nam Em nhanh chóng chặn lại và nói: "Đứng đó đi, đừng có lại gần tôi". Không biết đây là câu nói đùa hay thật của Nam Em, nhưng cũng khiến khán giả lẫn Bạch Công Khanh tỏ ra hoang mang và liền hỏi: "Sao vậy".

Vừa bước lên sân khấu, Bạch Công Khanh đã bị Nam Em 'chặn cửa': 'Đứng đó đi đừng có lại gần tôi' Ảnh 2

Ngay sau đó, Nam Em thẳng thừng cho biết: "Tôi không thích", tuy vậy nhưng Bạch Công Khanh vẫn băng băng tiến đến gần Nam Em và nói: "Anh thích đứng đây cho nó ấm". Có ý kiến cho rằng vốn dĩ cả hai đã có xích mích từ trước nên Nam Em đã không muốn Bạch Công Khanh lại gần mình, nhưng cũng có nhiều người cho rằng biết đâu đây chỉ là màn đối đáp mang tính chất trêu ghẹo nhau của cặp đôi mà thôi, bởi Nam Em và Bạch Công Khanh là cặp đôi rất thường xuyên có những pha tung hứng với nhau đầy ăn ý.

Vừa bước lên sân khấu, Bạch Công Khanh đã bị Nam Em 'chặn cửa': 'Đứng đó đi đừng có lại gần tôi' Ảnh 3

Trong đêm nhạc này, cả hai liên tục có những hành động phũ phàng dành cho đối phương. Dù hát chung, nhưng mỗi người lại nhìn một hướng khác nhau chứ không còn những tương tác thân mật, tình tứ như xưa. Hành động của cả hai khiến bầu không khí trở nên lạnh lùng, gượng gạo.

Vừa bước lên sân khấu, Bạch Công Khanh đã bị Nam Em 'chặn cửa': 'Đứng đó đi đừng có lại gần tôi' Ảnh 4

Câu chuyện còn trở nên căng thẳng hơn khi đêm diễn tiếp theo mới đây thì Nam Em và Bạch Công Khanh không song ca cùng nhau. Thậm chí, cặp đôi cũng công khai "lướt qua" nhau dù chạm mặt khiến dân tình chú ý và đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ hiện tại.

Vừa bước lên sân khấu, Bạch Công Khanh đã bị Nam Em 'chặn cửa': 'Đứng đó đi đừng có lại gần tôi' Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.