Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/12/2022 09:30 (GMT+7)

Bạch Công Khanh tiếp tục ngó lơ Nam Em, lướt qua đời nhau như một cơn gió

Theo dõi GĐ&PL trên

Thái độ thờ ơ của Bạch Công Khanh với Nam Em tiếp tục khiến dân tình khó hiểu.

Tối 12/12, Nam Em có đêm nhạc tại TP HCM. Đáng chú ý, đêm diễn còn có sự xuất hiện của Bạch Công Khanh. Hậu lùm xùm ngó lơ Nam Em, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Nam Em - Bạch Công Khanh là cặp đôi chiếm spotlight xuyên suốt sự kiện. Ở sau hậu trường, trong lúc Nam Em đang thoải mái trò chuyện cùng khán giả, Bạch Công Khanh đi lướt qua mặt Nam Em và tiếp tục tỏ thái độ ngó lơ, không một chút đoái hoài gì đến nữ ca sĩ.

Bạch Công Khanh tiếp tục ngó lơ Nam Em, lướt qua đời nhau như một cơn gió Ảnh 1
Bạch Công Khanh tiếp tục ngó lơ Nam Em, lướt qua đời nhau như một cơn gió.

Mặc dù mặt đối mặt, nhưng nam ca sĩ lại thờ ơ, thái độ này của Bạch Công Khanh tiếp tục khiến công chúng trở nên khó hiểu và gây phẫn nộ dư luận. Về phía Nam Em, khi khán giả muốn được xin chữ kí lên tấm hình mà cô chụp chung với Bạch Công Khanh, nữ ca sĩ thoải mái kí tặng và vui vẻ tương tác với người hâm mộ.

Bạch Công Khanh tiếp tục ngó lơ Nam Em, lướt qua đời nhau như một cơn gió Ảnh 2
Bạch Công Khanh tiếp tục ngó lơ Nam Em, lướt qua đời nhau như một cơn gió Ảnh 3
Mặc dù mặt đối mặt, nhưng nam ca sĩ lại thờ ơ, thái độ này của Bạch Công Khanh tiếp tục khiến công chúng trở nên khó hiểu và gây phẫn nộ dư luận.

Nam Em - Bạch Công Khanh là cặp đôi được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" trong suốt thời gian vừa qua. Không chỉ kết hợp ăn ý cùng nhau trên các sân khấu âm nhạc, cả hai còn nhiều lần "phát cẩu lương" khiến dân tình phấn khích.

Vừa qua, mạng xã hội bỗng xôn xao trước "nghi vấn" cặp đôi Nam Em - Bạch Công Khanh có xích mích và "rạn nứt tình cảm" bởi hành động "ngó lơ" nhau tại một đêm nhạc. Bạch Công Khanh vướng làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận, phần lớn khán giả quay ra bênh vực Nam Em. Hiện tại, lùm xum trên vẫn đang được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.