Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/02/2023 11:56 (GMT+7)

Vụ vợ tố bị nhà chồng đuổi sau 17 năm chung sống: Mẹ chồng tiết lộ 10 lý do đuổi con dâu gây bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Người mẹ chồng tiết lộ 10 lý do không cho phép chị A.T. ở trong gia đình nhà chồng gây bất ngờ.

Vụ việc một người phụ nữ 'đăng đàn' tố chồng ngoại tình rồi đuổi chị ra khỏi nhà không một đồ đạc theo người sau 17 năm chung sống đang khiến dư luận xôn xao.

Vụ vợ tố bị nhà chồng đuổi sau 17 năm chung sống: Mẹ chồng tiết lộ 10 lý do đuổi con dâu gây bất ngờ Ảnh 1
Chị A.T. đăng tải những thông tin "cầu cứu", clip và hình ảnh lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. (Ảnh chụp màn hình).

Trao đổi với chúng tôi vào chiều 20/2, thông tin từ UBND Phường Tây Mỗ, (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), cho biết địa phương đã nắm được thông tin vụ việc trên.

Thông tin sơ bộ ban đầu từ UBND Phường Tây Mỗ, địa phương đã nắm được thông tin vụ việc, theo đó, tổ hòa giải của UBND phường và đại diện UBND phường cũng đã có nhiều lần hòa giải, làm việc với gia đình.

Được biết, giữa chị A.T. và gia đình đã có mâu thuẫn từ lâu. Hai vợ chồng đã ra tòa ly dị.

“Đến cuối năm 2022 đã có bản án tòa sơ thẩm nhưng chị A.T. có kháng cáo, hiện các hồ sơ đang được tòa thành phố phúc thẩm”, thông tin từ UBND phường cho biết.

Vụ vợ tố bị nhà chồng đuổi sau 17 năm chung sống: Mẹ chồng tiết lộ 10 lý do đuổi con dâu gây bất ngờ Ảnh 2
Chính quyền địa phương và Công an phường Tây Mỗ đã làm việc với phía gia đình chị A.T.

Theo đơn của bà N.T.H. (mẹ chồng chị T.) gửi đến chính quyền địa phương, bà H. đã nêu rõ 10 lý do không cho phép chị A.T. tiếp tục ở trong nhà.

Cụ thể, trong đơn bà H. nêu, ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của bà. Bà có quyền sử dụng nên việc cho ai ở là quyền của bà, muốn ở trong nhà phải được sự cho phép của bà.

“Việc ly hôn, tranh chấp tài sản, quyền nuôi con... là việc riêng của Anh T. (con trai bà H.) và chị nên không liên quan đến tôi. Chị với anh T. không còn tình cảm, hôn nhân không đạt được chị còn ở lại nhà tôi làm gì?

Vụ vợ tố bị nhà chồng đuổi sau 17 năm chung sống: Mẹ chồng tiết lộ 10 lý do đuổi con dâu gây bất ngờ Ảnh 3
(Ảnh: FBNV).
Vụ vợ tố bị nhà chồng đuổi sau 17 năm chung sống: Mẹ chồng tiết lộ 10 lý do đuổi con dâu gây bất ngờ Ảnh 4
Những hình ảnh của chị A.T. chia sẻ lên mạng xã hội trước đó gây xôn xao, thu hút hàng trăm nghìn lượt like, bình luận về vụ việc và chia sẻ trên các hội nhóm lớn. (Ảnh: FBNV).

Anh chị đã đồng thuận ly hôn từ 18/7/2022 sau đó chị trở mặt không đồng ý nên anh T. đã phải đưa đơn kiện ly hôn đơn phương 28/7/2022 chị cũng không hợp tác.

Đúng ra tôi phải đuổi chị ra khỏi nhà của tôi từ thời gian đó nhưng tôi đã cho chị ở nhờ nhà tôi, tính đến nay đã hơn 7 tháng rồi và thậm chí tôi còn phải đi ở nhờ chỗ khác để tránh chạm mặt với chị”, bà H. nêu trong đơn.

Theo bà H. chị A.T. xin ở lại nhà bà nhưng lại đi kiện cáo các con của bà và kiện cả bà: “Tôi chỉ yêu cầu một mình chị ra khỏi nhà, còn các cháu hoàn toàn có thể ở lại. Một lần nữa tôi đề nghị chị không được lôi các cháu vào việc của người lớn và lấy cớ các cháu để vu khống gia đình tôi”, bà H. nêu trong đơn.

Vụ vợ tố bị nhà chồng đuổi sau 17 năm chung sống: Mẹ chồng tiết lộ 10 lý do đuổi con dâu gây bất ngờ Ảnh 5
(Ảnh: FBNV).
Vụ vợ tố bị nhà chồng đuổi sau 17 năm chung sống: Mẹ chồng tiết lộ 10 lý do đuổi con dâu gây bất ngờ Ảnh 6
Hình ảnh chị A.T. chia sẻ ở tá túc tại trụ sở công an phường cùng các con của mình. Nhiều ý kiến cho rằng, chuyện của người lớn không nên lôi các em nhỏ vào vụ việc để tránh ảnh hưởng đến các em. (Ảnh: FBNV).

Trong đơn, bà H. cũng nêu có người ngỏ ý muỗn hỗ trợ chị A.T. tiền thuê nhà nhưng chị không đồng ý. Bà H. cho rằng chị A.T. đã cố ở lại gia đình bà và "đi nói xấu gia đình" bà khắp nơi.

“Chính vì những điều nêu trên, tôi yêu cầu chị ra khỏi nhà tôi trước thứ 5 ngày 16/2/2023. Tôi biết chị đã dọn gần hết đồ đạc ra ngoài, kể cả bát đũa và mọi thứ... tôi mong chị ra đi nhẹ nhàng văn minh lịch sự đảm bảo trật tự an toàn, an ninh tổ dân phố để tôi không phải nhờ chính quyền can thiệp”, bà H. nêu.

Chính quyền địa phương cho biết, hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ vụ việc ồn ào nêu trên và sớm có thông tin cụ thể, tránh gây hoang mang dư luận.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước những bài đăng của một người phụ nữ tên A.T. tố chồng ngoại tình rồi chị bị đuổi ra khỏi nhà không có đồ đạc, giấy tờ tùy thân.

Trong bài đăng, chị A.T. nêu là người Đồng Tháp đi lấy chồng năm 2006 sống ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chị T. tố chồng ngoại tình, có người phụ nữ khác, chị biết nhưng chấp nhận bỏ qua mong có ngày chồng hồi tâm chuyển ý quay về.

"Nay anh ruồng bỏ vợ con đơn phương ly hôn với tôi để theo người phụ nữ khác”, người phụ nữ đăng tải.

Theo người phụ nữ này tố bị gia đình nhà chồng lôi, đuổi ra khỏi nhà trong tình trạng không có áo ấm, không giày dép giữa trời đông. Khi bị đuổi ra khỏi nhà, chị cũng không có tiền và giấy tờ tùy thân.

Chị T. cho biết, ngôi nhà 3 tầng được xây trong hôn nhân năm 2009, Ngôi nhà chị đã đóng góp tiền và công sức hiện nay nợ vay chưa trả nhưng giờ chị bị đuổi ra ngoài với 2 bàn tay trắng cùng 2 con và khoản nợ.

Trong đoạn clip chị A.T. chia sẻ, chị đang khóc lóc vì không vào được nhà, xung quanh có rất nhiều hàng xóm đứng vây quanh. Một đoạn clip khác cũng quay cảnh một bé gái đứng khóc trước cổng nhà. Người quay clip nói con phải vào nhà chuẩn bị bài vở để chiều đi học nhưng không được cho vào nhà.

Đến đêm 19/2, chị A.T. tiếp tục chia sẻ thêm những hình ảnh khi đang cùng 2 con ngồi tại ghế ở hành lang trụ sở công an và cho rằng không có nơi ở.

Mời đọc giả xem thêm: Khoa Pug Đi Đo Chiều Cao Với 100 Người Mỹ Sau Khi Kéo Chân!

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.