Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/06/2021 14:58 (GMT+7)

Vụ nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man: Nạn nhân rất hoảng loạn và sợ hãi

Theo dõi GĐ&PL trên

Mẹ của nữ sinh B. (nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng) cho biết, sau sự việc, bà đã dẫn B. đi giám định sức khỏe và B. bị chấn thương phần mền, sang chấn tâm lý. Nữ sinh B. hiện rất hoảng loạn và sợ hãi.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị đánh dã man, trả lời báo Dân Việt, ông Nguyễn Hữu Sơn – Trưởng Công an TP Tuy Hòa cho biết đã xác định được nạn nhân và các đối tượng gây ra vụ việc. 

Nạn nhân được xác định là em N.T.N.B, một học sinh lớp 7 của Trường THCS Đ.T.H (TP Tuy Hòa). 

Vụ nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man: Nạn nhân rất hoảng loạn và sợ hãi Ảnh 1

Lời khai của các đối tượng đánh B. tại cơ quan chức năng nêu rõ, do mâu thuẫn trong lúc nói chuyện, sáng 5/6 và sáng 6/6, nhóm nữ sinh ép B. lên xe đạp điện để một nữ sinh chở đến khu vực công viên ven biển Tuy Hòa.

Tại đây, 5 nữ sinh thay nhau đấm, đá, tát, đạp B. rất thô bạo, dã man. Trong lúc cháu B. bị nhóm bạn đánh "hội đồng", một nữ sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi dùng điện thoại quay video.

Sau đó, một số nữ sinh đăng video clip lên mạng xã hội, từ đó gia đình và cơ quan chức năng phát hiện xử lý.

Trao đổi với Pháp luật Việt Nam, bà P.T.V (40 tuổi, KP Ninh Tịnh 5, phường 9, TP Tuy Hòa - mẹ cháu B) cho biết, đến chiều 7/6, gia đình vẫn chưa nhận được lời thăm hỏi cũng như lời xin lỗi nào từ phía các gia đình các em đã đánh cháu B. 

"Sau khi biết được con mình bị đánh thì tôi đã đến từng nhà để mắng vốn nhưng chưa có gia đình nào đến nhà tôi xin lỗi cả. Sự việc con tôi bị đánh như thế này mong pháp luật xử lý nghiêm minh để làm gương cho các cháu học sinh hiện nay", bà Vinh nói.

Bà Vinh cũng cho biết thêm, cháu B. bị chậm tiếp thu từ nhỏ giờ và rất khờ. Sáng ngày 7/6, bà đã dẫn cháu đi giám định sức khỏe và cháu bị chấn thương phần mền, sang chấn tâm lý. Cháu hiện rất hoảng loạn và sợ hãi.

Cùng chuyên mục

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.
Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.