Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/06/2021 16:46 (GMT+7)

Người nhà nữ sinh bị đánh hội đồng ở Đồng Nai: 'Con bé hoảng loạn lắm, đang phải điều trị thuốc an thần

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ sinh liên tục bị nhóm người túm tóc, đánh đập dã man trong vườn cao su, thậm chí một người còn dùng chân đạp thẳng vào mặt cô.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 5 phút quay cảnh một nhóm nữ sinh đánh đập một nữ sinh khác. Theo đó, sự việc xảy ra trong một vườn cao su ở xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai vào ngày 3/5 vừa qua. 

Đoạn video cho thấy, nữ sinh mặc áo xám đang bị khoảng 3 nữ sinh túm tóc, liên tục tát vào mặt, đá vào người. Trong khi đó, một nữ sinh khác đang đứng cầm điện thoại quay video. Tuy bị đánh đau nhưng vì sức yếu nên nạn nhân không dám phản kháng, ngồi bệt xuống đất và ôm mặt chịu trận. 

Thế nhưng, dù nữ sinh kêu đau, xin đừng đánh vào mắt nhưng nhóm kia vẫn không chịu buông tha. Cả nhóm vừa chửi bới, vừa đánh đập nữ sinh rồi cười lên thích thú. Thậm chí, khi nữ sinh nằm xuống đất, một người trong nhóm còn dùng chân đạp thẳng vào mặt cô rồi mỉa mai: “Mày về mách mẹ mày đi”.

Người nhà nữ sinh bị đánh hội đồng ở Đồng Nai: 'Con bé hoảng loạn lắm, đang phải điều trị thuốc an thần Ảnh 1
Nữ sinh bị đánh hội đồng trong vườn cao su. 

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người đều lên tiếng bức xúc cực độ trước sự hung hăng của nhóm nữ sinh nói trên, hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra. 

Liên hệ với gia đình nạn nhân, chị của nữ sinh cho biết, nữ sinh tên là A.T. (SN 2009, tên ở nhà là bé Bi, đang theo học tại trường THCS Thừa Đức). T. bị nhóm bạn cùng lớp ăn trộm điện thoại nên có mách lại với gia đình. Nhóm nữ sinh này vì thế mà thù hằn, dụ T. qua nhà một người bạn chơi rồi ra tay đánh em. 

“Về đến nhà thấy bé bầm dập mặt mày, mẹ hỏi làm sao thì bé cười cười rồi nói bị ngã xe. Một người bạn thấy được, gửi clip cho gia đình coi thì mới hỏi ra, chứ nó sợ nó đâu dám nói”, chị của T. bức xúc.

Người nhà nữ sinh bị đánh hội đồng ở Đồng Nai: 'Con bé hoảng loạn lắm, đang phải điều trị thuốc an thần Ảnh 2
Mặt của nữ sinh đầy vết bầm dập vì bị đánh. 

Chị T. cho biết, vụ việc gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của em gái chị. “Con bé nó hoảng loạn lắm, không còn được bình tĩnh, nói chuyện mà cứ cười miết thôi, đêm ngủ toàn la lên. Con bé đang phải điều trị thuốc an thần tại nhà”, chị T. chia sẻ.

Cũng theo chị T., đây không phải là lần đầu tiên em chị bị đánh. Trước đó T. cũng bị đánh mấy lần nhưng lần này là nặng nhất. “Nó bị đánh mấy lần rồi, trước bị tát 1-2 cái nhưng nó giấu. Lần này bị nặng nhất nó cũng không dám mách”, chị T. bức xúc. 

Gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng yêu cầu điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan tới vụ việc, báo Đồng Nai cho hay, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ khẩn trương tìm hiểu, đồng thời phối hợp với Công an địa phương xử lý nghiêm vụ việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.