Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/04/2021 14:57 (GMT+7)

Công an vào cuộc xác minh vụ một nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, MXH đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là học sinh trường THPT Hồng Bàng (Hải Phòng) bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng trên đường Hoàng Huy (phường Thượng Lý).

Ngày 29/4, lãnh đạo Trường Trung học phổ thông Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, nhà trường phối hợp với lực lượng công an đang xác minh, làm rõ vụ việc một nữ sinh được cho là học sinh của trường bị đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn phường Thượng Lý (quận Hồng Bàng).

Công an vào cuộc xác minh vụ một nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng Ảnh 1
Một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip 

Tối 28/4, nhiều trang MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh được cho là học sinh trường THPT Hồng Bàng (Hải Phòng) bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng trên đường Hoàng Huy (phường Thượng Lý).

Theo dõi đoạn clip, rất nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi đánh bạn của nhóm nữ sinh nói trên. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý theo quy định.

Sau khi nhận thông tin, Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng cho biết, sở đã yêu cầu Trường Trung học phổ thông Hồng Bàng xác minh và có báo cáo gửi Sở. 

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.