Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/10/2022 09:01 (GMT+7)

Vụ nữ nhân viên thu phí bị hành hung, UBND TP HCM yêu cầu xử lý nghiêm

Theo dõi GĐ&PL trên

Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu UBND quận 1 chỉ đạo xử lý nghiêm, đúng quy định pháp luật đối với hành vi cản trở thu phí, cố ý gây thương tích cho người thi hành nhiệm vụ.

Theo Tiền phong, UBND TP.HCM vừa có văn bản khẩn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP về việc xử lý hành vi cố ý gây thương tích, cản trở người thi hành nhiệm vụ trong công tác thu phí sử dụng tạm thời một phần lòng đường để đỗ xe, xảy ra tại quận 1.

Vụ nữ nhân viên thu phí bị hành hung, UBND TP HCM yêu cầu xử lý nghiêm Ảnh 1
Hình ảnh bà T. bị đánh gây thương tích (Ảnh: Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong cung cấp - Tiền phong).

Theo đó, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi yêu cầu UBND quận 1 chỉ đạo xử lý nghiêm, đúng quy định pháp luật đối với hành vi cản trở thu phí, cố ý gây thương tích cho người thi hành nhiệm vụ và cản trở hoạt động thu phí đỗ ô tô trên lòng đường tại quận 1 theo báo cáo của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong. Đồng thời phải có biện pháp chấn chỉnh, không để xảy ra trường hợp tương tự về sau, báo cáo UBND TP, Sở GTVT, Công an TP trước ngày 10/10/2022.

UBND TP cũng giao Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong khẩn trương làm việc với UBND quận 1, quận 5 và 10 đẩy mạnh tiến độ ký kết phương án phối hợp xử lý vi phạm tại hiện trường với UBND các quận và lực lượng chức năng.

Theo Tuổi trẻ, Trưa 2/9, chị Đặng Lâm Ngọc Tuyết làm nhiệm vụ hướng dẫn khách đậu xe và đặt ứng dụng để thanh toán phí đậu xe trước địa chỉ số 21 - 49 đường Thủ Khoa Huân (phường Bến Thành, quận 1).

Bất ngờ, ông N.H.T., nhà trên tuyến đường này, chạy xe lao vào và đánh vào mặt nữ nhân viên thu phí.

Theo Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong, sau sự việc, chị Tuyết báo về đơn vị và được chở đi cấp cứu. Ở bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán chị Tuyết bị gãy xương chính ở mũi, bầm tím quanh mắt và chấn thương mặt, khuôn mặt biến dạng. Công ty đề nghị cơ quan chức năng hỗ trợ can thiệp, tạo môi trường an toàn để nhân viên yên tâm thực hiện nhiệm vụ mà TP đã giao.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.