Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/09/2022 14:37 (GMT+7)

Sự thật thông tin một học sinh ở Phú Thọ bị nhóm phụ huynh lôi ra hành hung tại cổng trường

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau quá trình xác minh, cơ quan chức năng đã làm rõ thực hư thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một học sinh bị nhóm phụ huynh lôi ra cổng trường hành hung.

Trước vụ việc một học sinh bị nhóm phụ huynh lôi ra cổng trường hành hung trong ngày khai giảng xôn xao trên mạng xã hội, ông Nguyễn Duy Anh – Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho biết, sự việc xảy ra tại trường THCS Cự Đồng (xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa hai em học sinh lớp 8.

Sự thật thông tin một học sinh ở Phú Thọ bị nhóm phụ huynh lôi ra hành hung tại cổng trường Ảnh 1

“Sự việc không phải như mạng xã hội chia sẻ là một học sinh bị nhóm phụ huynh hành hung. Sau quá trình xác minh, làm rõ từ cơ quan chức năng, hai nam học sinh lớp 8 có xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, một nam thanh niên là người thân của em học sinh lớp 8 đã có hành động quá khích, dẫn đến sự việc gây rối, mất an ninh ngay trật tự ngay trước cổng trường học", ông Duy Anh cho biết.

Theo ông Duy Anh, bản chất sự việc là chỉ có một nam thanh niên có tác động đến một em học sinh lớp 8 chứ không phải là nhóm phụ huynh cùng tham gia gây rối trật tự như mạng xã hội thông tin.

“Họ là người tham gia can ngăn, hòa giải”, ông Duy Anh cho biết.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng 5/9, một thanh niên mặc áo hồng đã có hành động túm cổ áo một học sinh lớp 8 và lôi, huých tay vào mặt một học sinh Trường THCS Cự Đồng (xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Sự việc này xảy ra tại cổng trường học và đúng ngày khai giảng năm học mới đã làm mất an ninh trật tự. Ngay khi việc diễn ra, một số phụ huynh lập tức vào can ngăn hành động của nam thanh niên.

Sụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm chia sẻ trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.
Học sinh TP.HCM nghỉ hè từ 26/5
Theo thông báo mới nhất từ Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, học sinh các cấp trên địa bàn thành phố sẽ được nghỉ hè từ ngày 26/5 đến ngày 31/5.

Tin mới