Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/09/2022 11:56 (GMT+7)

Vụ Hải Như mất tích: Lấy mẫu đất ở nhiều địa phương so sánh với vết đất trên xe máy

Theo dõi GĐ&PL trên

Hơn hai tháng trôi qua, các công cuộc tìm kiếm Hải Như vẫn chưa đem lại kết quả. Tung tích của cô gái 23 tuổi vẫn đang là một ẩn số.

Hơn hai tháng trôi qua, các công cuộc tìm kiếm Hải Như vẫn chưa đem lại kết quả. Tung tích của cô gái 23 tuổi vẫn đang là một ẩn số.

Kể từ ngày Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ, Hà Nội) mất tích, đến nay gia đình vẫn tìm kiếm cô trong vô vọng. Hải Như được xác định mất tích từ ngày 14/7, sau khi rời khỏi nhà trọ trên phố Thái Thịnh (quận Đống Đa) lúc 20h.

Vụ Hải Như mất tích: Lấy mẫu đất ở nhiều địa phương so sánh với vết đất trên xe máy Ảnh 1
Hải Như trước khi mất tích.

Theo Zing dẫn lời ông Tuyên (47 tuổi, cha của nạn nhân), cho biết cơ quan chức năng đã khuyên gia đình tập trung tìm kiếm ở làng Thổ Ngõa, huyện Quốc Oai và xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ.

Ông Tuyên lý giải bởi khi kiểm tra camera, cảnh sát nhận định đây là hai địa điểm phát hiện Hải Như đi vào nhưng không thấy nạn nhân đi ra.

Theo nguồn tin trên, về nghi vấn sự mất tích của Hải Như có liên quan đến người yêu cũ, ông Tuyên cho biết cảnh sát đã cử lực lượng kiểm tra trước cửa nhà T.N.T. (sinh năm 1997, người yêu cũ của Hải Như).

Vụ Hải Như mất tích: Lấy mẫu đất ở nhiều địa phương so sánh với vết đất trên xe máy Ảnh 2
Lực lượng chức năng đã 3 lần huy động chó nghiệp vụ đi tìm kiếm Hải Như. (Ảnh: Gia đình cung cấp - Zing).

Người này trước đó có được cho là có mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm với Hải Như và từng chặn đường hành hung cô gái.

"Cảnh sát tìm kiếm tung tích con gái tôi, cũng như lấy mẫu đất ở nhiều địa phương xem có trùng khớp với vết đất trên xe máy của Hải Như hay không", Zing dẫn lời ông Tuyên.

Trước đó, vào lúc 20h ngày 14/7, Hải Như bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa Hà Nội bằng xe máy vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Vụ Hải Như mất tích: Lấy mẫu đất ở nhiều địa phương so sánh với vết đất trên xe máy Ảnh 3

Khoảng 21h cùng ngày, Quỳnh Như (chị gái Hải Như) không liên lạc được với em gái nên nảy sinh nghi ngờ có chuyện bất thường. Ngoài ra, Quỳnh Như lần theo định vị trên điện thoại và thấy có dấu hiệu bất thường khi em gái thay đổi địa điểm liên tục.

Trên định vị, Hải Như di chuyển từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, rồi biến mất.

Gia đình cho biết, trước khi mất tích, Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T có nhiều mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).