Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/09/2022 09:56 (GMT+7)

Vụ cô gái Hà Nội mất tích: Cảnh sát huy động chó nghiệp vụ, tìm kiếm tại địa điểm nhà bạn trai cũ

Theo dõi GĐ&PL trên

Cảnh sát đã huy động chó nghiệp vụ, tìm kiếm tại địa điểm nhà bạn trai cũ để tìm kiếm tung tích cô gái ở Hà Nội mất tích hơn 2 tháng qua. Mới đây, đội thiện nguyện cũng hỗ trợ thêm robot tìm kiếm trên cạn với hy phần nào giúp gia đình tìm thấy nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ tên L.H.N. (sinh năm 1999, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) mất liên lạc với gia đình hơn 2 tháng qua, gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tung tích của H.N vẫn là một ẩn số.

Vụ cô gái Hà Nội mất tích: Cảnh sát huy động chó nghiệp vụ, tìm kiếm tại địa điểm nhà bạn trai cũ Ảnh 1
Cô gái 23 tuổi mất tích - L.H.N

Sau nhiều cuộc tìm kiếm dưới nước được huy động hàng chục người, với nhiều trang thiết bị hiện đại vẫn thu về kết quả vô vọng, gia đình H.N cho biết đã chuyển sang tìm kiếm trên cạn.

Theo Zing, ngày 15/9, lực lượng chức năng đã có mặt tại địa điểm nhà bạn trai cũ của H.N đế tiến hành điều tra. Cảnh sát cũng dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm tung tích cô gái 23 tuổi.

Vụ cô gái Hà Nội mất tích: Cảnh sát huy động chó nghiệp vụ, tìm kiếm tại địa điểm nhà bạn trai cũ Ảnh 2
Quanh khu vực nhà bạn trai cũ của H.N cũng được cánh sát tổ chức điều tra, tìm kiếm.

Với những nghi vấn đặt ra về sự mất tích của Hải Như có liên quan đến người yêu cũ, cảnh sát đã cử lực lượng kiểm tra trước cửa nhà T.N.T. (sinh năm 1997, người yêu cũ của H.N). Người này trước đó có mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm với Hải Như và từng chặn đường hành hung cô gái.

Vụ cô gái Hà Nội mất tích: Cảnh sát huy động chó nghiệp vụ, tìm kiếm tại địa điểm nhà bạn trai cũ Ảnh 3
Lực lượng chức năng dắt theo chó nghiệp vụ để tìm kiếm nạn nhân

Thông tin với báo chí, ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, cha của nạn nhân) nghẹn ngào cho biết gia đình và lực lượng chức năng đã lần theo định vị những nơi con gái đi qua. Song đến hiện tại vẫn chưa thấy gì mới, dù vậy gia đình vẫn nhất định không bỏ cuộc.

Vụ cô gái Hà Nội mất tích: Cảnh sát huy động chó nghiệp vụ, tìm kiếm tại địa điểm nhà bạn trai cũ Ảnh 4

Với sự nỗ lực từ lực lượng chức năng, dân tình hy vọng sẽ sớm đem lại kết quả, có thể tìm ra sự thật và mang em về với gia đình. Công an khuyên gia đình mở rộng tìm kiếm sang làng Thổ Ngõa, huyện Quốc Oai và xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ.

Hiện tại, gia đình Hải Như cùng người dân Chương Mỹ đang chia thành 5-6 đội, mỗi đội có khoảng 8-10 người cùng tìm kiếm các khu vực khác nhau. Ngoài ra, có thêm một đội thiện nguyện từ TP.HCM giúp dò tìm trên cạn bằng robot.

Vụ cô gái Hà Nội mất tích: Cảnh sát huy động chó nghiệp vụ, tìm kiếm tại địa điểm nhà bạn trai cũ Ảnh 5

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân Việt, ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Người được truy tìm là Lương Hải Như, sinh năm 1999. Theo gia đình, Lương Hải Như rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, lúc 20h ngày 14/7.

Khi ra khỏi nhà Lương Hải Như có báo lại với gia đình là ra ngoài giải quyết công việc riêng, sau đó sẽ quay về. Nhưng sau đó, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị, gia đình phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của Hải Như thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

Ngoài ra, chị gái nạn nhân tiết lộ Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T. (sinh năm 1997) có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm. T. từng chặn đường, hành hung Hải Như và bị cơ quan công an khu vực bắt viết giấy cam kết không tiếp tục đe dọa hay làm hại người khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.