Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/10/2024 16:21 (GMT+7)

Vụ cô ruột cắt tóc, ép 2 cháu gái lấy chồng: Mẹ chú rể bức xúc phủ nhận

Theo dõi GĐ&PL trên

Mẹ chú rể chính thức phủ nhận các tin đồn trên mạng xã hội về việc ép cưới và bán con dâu sang Campuchia sau vụ việc xảy ra ở Tiền Giang.

Bà L.T.H (47 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ), mẹ của chú rể L.Q.Th, đã phủ nhận hoàn toàn các tin đồn trên mạng xã hội liên quan đến vụ việc "cô ruột ép hai cháu gái lấy chồng" xảy ra tại Tiền Giang. Theo bà, không hề có chuyện gia đình bà cưới cô gái B.T.M.D (sinh năm 2006, ngụ huyện Cái Bè, Tiền Giang) rồi bán sang Campuchia hoặc Hàn Quốc như tin đồn thổi.

Vụ cô ruột cắt tóc, ép 2 cháu gái lấy chồng: Mẹ chú rể bức xúc phủ nhận Ảnh 1
Bà L.T.H cho rằng những thông tin trên mạng xã hội về gia đình bà là sai sự thật.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên Người Lao Động vào ngày 4-10, bà H. cho biết bà có mối quan hệ thân thiết với bà B.T.D.H, cô ruột của D. Chính bà D.H đã chủ động đề nghị bà H. làm sui khi nghe tin con trai bà, L.Q.Th, chuẩn bị từ Hàn Quốc trở về. Sau đó, D. và Th. đã bắt đầu tìm hiểu nhau qua mạng xã hội, và gia đình Th. cũng đến nhà D. để tìm hiểu hoàn cảnh của cô.

Sau khi hai bên đồng ý, bà H. đưa D. đi mua vàng và quần áo để chuẩn bị cho lễ cưới. Ngày 10-9, lễ cưới được tổ chức tại nhà gái. Tuy nhiên, ngay trước khi lễ rước dâu diễn ra vào sáng ngày 11-9, D. bất ngờ bỏ trốn, khiến lễ cưới phải hoãn lại. Gia đình nhà trai rất bối rối và chỉ có thể giải thích với khách rằng "cô dâu bị trượt chân nên không thể làm đám cưới".

Vụ cô ruột cắt tóc, ép 2 cháu gái lấy chồng: Mẹ chú rể bức xúc phủ nhận Ảnh 2
D. và Th. chụp ảnh cưới.

Bà T.H bức xúc chia sẻ, tin đồn gia đình bà bán D. sang Campuchia là hoàn toàn sai sự thật. Bà khẳng định gia đình bà sống đàng hoàng, không có chuyện mua bán người. Bà H. cũng nói thêm rằng bà vẫn giúp đỡ gia đình D. sau sự việc, vì mẹ của D. đang mắc bệnh tâm thần và hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Ngoài ra, bà H. cũng phủ nhận thông tin trên mạng cho rằng bà dắt D. đi Châu Đốc để "gỡ bùa". Theo bà, đó chỉ là hiểu lầm do D. từng nói có cảm giác bị "người theo", và bà D.H có đưa D. đi gặp thầy để kiểm tra nhưng không gặp ai.

Trước đó, Đời sống & Pháp luật đưa tin, về phía L.Q.Th, anh cho biết trong thời gian tìm hiểu D., họ thường xuyên đi chơi và mua sắm cùng nhau. Anh cũng khẳng định gia đình mình không hề giam lỏng D. như tin đồn. Sau khi đám cưới bị hoãn, Th. không còn liên lạc với D. nữa.

Vụ cô ruột cắt tóc, ép 2 cháu gái lấy chồng: Mẹ chú rể bức xúc phủ nhận Ảnh 3
D. (áo vàng) cùng em gái.

Liên quan đến sự việc này, trong sáng cùng ngày, Công an quận Thốt Nốt đã làm việc với bà T.H và Th. để làm rõ những thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?